NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

3 พฤศจิกายน 2552

Review : L’Occitane Almond Supple Skin Oil

L'Occitane Almond Supple Skin Oil

สำหรับใครที่ประสบปัญหาผิวแห้งแตกระแหง L’Occitane Almond Supple Skin Oil ขวดนี้เอาอยู่แน่นอน

รีวิวผลิตภัณฑ์บิวตี้สำหรับหน้าหนาว หมวดครีมบำรุงผิว ขวดนี้ไม่ใช่ครีมค่ะ เป็นน้ำมันอัลมอนด์ 78% ที่ใช้ความชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน และยังที่อุดมด้วยคุณค่าจาก essential oil 3 ชนิด  ได้แก่ peppermint, immortelle และ palmarosa ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับ เต่งตึง

เราซื้อมาให้พ่อ เนื่องจากพ่อผิวแห้งมากๆ แห้งชนิดที่ผิวแตกเป็นลายเหมือนแผ่นดินอีสานแล้ง –“-  ตอนแรกจะซื้อ L’Occitane Almond Shower Oil มาให้ เพราะใช้เองแล้วเวิร์คมาก แต่กลัวว่าพ่อจะไม่ใช้ เพราะเวลาอาบมันไม่มีฟอง (รีวิวครั้งหน้านะคะ) ก็เลยซื้อขวดนี้มาแทน พ่อใช้ไปได้ประมาณ 1 ใน 5 ของขวด ก็คือแค่ไม่กี่ครั้ง ผิวที่แห้งแตกก็กลับสู่สภาพเดิมแล้ว เหลือแต่ความชุ่มชื่นของผิวที่ต้องใช้เวลาบำรุงนานเป็นพิเศษ พ่อบอกว่าใช้ดี ผิวชุ่มชื่นดีและก็นุ่มด้วย

เราเคยกดมาทาผิวที่แขนดูบ้าง ใช้ได้ขณะที่ผิวแห้งนะคะ ไม่ต้องหลังอาบน้ำและผิวยังเปียกอยู่เหมือนเวลาใช้ baby oil เพราะ L’Occitane Almond Supple Skin Oil จะไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวค่ะ ทาและนวดสักครู่เนื้อออยล์จะซึมลงผิวง่ายมาก ถึงแม้จะเหลือเงาๆไว้ที่ผิว แต่ก็ไม่มันและไม่เหนอะหนะ เที่ยบดูกับแขนที่ไม่ได้ทาออยล์ขวดนี้ แขนข้างที่ทาดูชุ่มชื่นกว่าอย่างเห็นได้ชัด และคงความชุ่มชื่นได้นานถึงตอนเย็นค่ะ ดมที่ผิวยังได้กลิ่นอยู่ ผู้ผลิตบอกว่าเป็นกลิ่นอัลมอนด์และวานิลลา เราก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าอัลมอนด์มันเป็นกลิ่นยังไง แต่มันไม่เหมือนกับอัลมอนด์อบเกลือหรืออัลมอนด์ในชอคโกแลตที่เคยกิน และก็ไม่ได้กลิ่นวานิลลานะคะ ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไรแต่เราว่ากลิ่นออกแนวอโรมา ทาแล้วกลิ่นจะจางมากค่ะ ดมที่ผิวถึงจะได้กลิ่น

Johnson Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E ถ้าผิวแห้งมาก แนะนำให้ลองใช้ baby oil ทาผิวหลังอาบน้ำดูก่อนนะคะ ถ้าช่วยได้ก็ใช้ baby oil ดีกว่าค่ะ เพราะขวดนี้ราคาสูงเอาการ เราใช้ Johnson Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E (ขวดสีเขียว) ก็ใช้ดีนะคะ ผิวนุ่มมาก กลิ่นออยล์ก็หอมด้วย แต่มันไปหน่อย

แต่ถ้าผิวเกินเยียวยา baby oil ก็เอาไม่อยู่ (อย่างพ่อเรา) ลงทุนซื้อ L’Occitane Almond Supple Skin Oil มาใช้ไม่ผิดหวังแน่นอน ปริมาณ 100 ml. แต่ก็ใช้ได้นานค่ะ เพราะหนึ่งปั๊มก็ทาแขนได้ 2 ข้างแล้ว

comments

0 Responses to "Review : L’Occitane Almond Supple Skin Oil"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!