NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

23 พฤศจิกายน 2552

Review : L’Occitane Crushed Grape Polish

L’Occitane Crushed Grape Polish L’Occitane Crushed Grape Polish ที่ได้ใช้เป็นขนาดทดลอง 50 ml. ค่ะ เป็น body scrub ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น มีเม็ดครับที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยน และช่วยลดเซลลูไลท์ตามร่างกายได้ วิธีใช้ให้ใช้กับผิวที่แห้งหรือผิวที่เปียกหมาดๆ

เนื้อสครับเป็นเนื้อเจลที่มีกลิ่นหอมขององุ่น เม็ดสครับซึ่งมีทั้งผงเมล็ดองุ่นและเปลือกวอลนัทมีปนอยู่ในเนื้อเจลน้อยมาก เวลาสครับจะไม่ค่อยรู้สึกว่าได้ขัดผิว ทำให้ต้องใช้เยอะพอสมควร ค่อนข้างจะเปลืองค่ะ

ส่วนที่เราชอบสำหรับสครับตัวนี้ก็คือ ตอนที่ขัดผิวไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้ว่าเนื้อเจลจะซึมลงผิวไปเลยค่ะ หลังจากล้างตัวแล้วผิวจะกระชับขึ้นด้วย สามารถล้างออกได้ง่ายมาก ไม่เหลือความลื่นติดผิว แต่เรารู้สึกว่า L’Occitane Crushed Grape Polish ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นกับผิวเท่าไหร่นัก แต่ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนมากๆ ก็น่าจะใช้ได้ทุกวัน

ใช้ขนาด 50 ml. หมดไปแล้ว 1 หลอด ประมาณอาทิตย์ละครั้ง นอกเหนือจากผิวที่สะอาดและกระชับขึ้น คุณสมบัติอื่นๆไม่เห็นผลชัดเจนค่ะ ส่วนตัวชอบสครับที่ช่วยทำความสะอาดผิวและให้ความชุ่มชื่นด้วยมากกว่าค่ะ แต่ตัวนี้น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่ชอบความสดชื่นและชอบขัดผิวบ่อยๆ ถ้าใช้หลังจากออกกำลังกายน่าจะเพิ่มความสดชื่นและช่วยทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

comments

0 Responses to "Review : L’Occitane Crushed Grape Polish"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!