NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

14 พฤศจิกายน 2552

Review : Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash Off

Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash off

มาส์คของ skinfood โดยรวมๆใช้ง่ายและใช้ดีสำหรับเรานะคะ ถ้ากลับไปอ่านรีวิวเก่าๆเกี่ยวกับ skinfood mask จะเห็นว่าส่วนใหญ่ใช้แล้วเห็นผลกับผิวหน้าจริงๆ นี่เป็นเหตุผลที่ซื้อมาส์คยี่ห้อนี้มาใช้เยอะมาก อันเก่ายังไม่ทันหมดก็ซื้ออันใหม่ สูตรใหม่มาลองอีกแล้ว ^^

สำหรับ Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash off มีส่วนผสมหลักจากแตงกวา ซึ่งให้ผิวผ่อนคลายและชุ่มชื่น ซึ่งใช้แล้วก็เป็นไปตามสรรพคุณจริงๆค่ะ อย่าได้หวังว่าจะช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ หรือทำให้หน้าใสขึ้น

วิธีการใช้ของเราจะแช่ไว้ในตู้เย็นค่ะ ใช้หลังจากสครับหน้า หรือวันที่โดนแดดแรงๆแล้วแสบผิวก็จะควักออกมาจากตู้เย็น ปาดๆทั่วหน้า เย็นสุดๆค่ะ ผิวได้ผ่อนคลายจริงๆนะ คิดว่าเป็นเพราะความเย็นด้วยแหละที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น  กลิ่นของมาส์คแตงกวาก็เป็นกลิ่นแตงกวาจริงๆ (ติดเหม็นเขียวเหมือนแตงกวาเล็กน้อย) เหมือนกับเอาแตงกวามาบดให้เป็นเนื้อเจลใสๆยังไงยังงั้น ทิ้งไว้ 10 นาที มาส์คจะเริ่มแห้ง ก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดาก็ได้ค่ะ ล้างได้สะอาดเหมือนกัน แต่มันจะออกยากหน่อย เพราะค่อนข้างลื่น ล้างออกแล้วก็จะเหมือนไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย คือ รู้สึกว่าผิวสดชื่นและเย็นสบายตอนที่มาส์คเท่านั้นค่ะ ต่างจากมาส์คตัวอื่นที่ล้างออกแล้วก็เห็นว่าผิวใสขึ้น หน้าสะอาดขึ้น หรือไม่ก็นุ่มขึ้น แต่มาส์คแตงกวาไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ แต่เราก็ชอบนะคะ เพราะมันช่วยให้อาการแสบร้อนจากแดดเผาลดลงได้นะ

คะแนน : 3/5  จริงๆแล้วแอบหวังอยู่ลึกๆค่ะว่าประสิทธิภาพจะเหมือนกับการเอาแตงกวามาโปะหน้า ที่ช่วยลดความหมองคล้ำได้ แต่ตัวนี้ไม่เห็นผลเลยจริงๆ

comments

0 Responses to "Review : Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash Off"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!