NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

10 พฤศจิกายน 2552

Review : Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips

ในที่สุดก็เจอ eye remover ที่สามารถขจัดมาสคาร่าสูตรติดหนึบอย่าง Maybelline Volum’ Express Hypercurl Cateyes ได้แล้ว!!! นั่นก็คือ Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips นั่นเอง เหตุเกิดจากความบังเอิญค่ะ ปกติจะใช้ต้องเขย่าขวดก่อน แต่วันนั้นลืมเขย่า เทลงสำลีไปเลย พอแปะสำลีไว้ที่ตาสักแป๊บนึง ปรากฎว่าหลุดออกเกือบหมด เช็ดอีกนิดหน่อยก็หลุดหมดแล้ว ตกใจมากๆ เพราะมาสคาร่ารุ่นนี้ล้างออกยากสุดๆ พอปิดฝาขวดถึงเห็นว่าน้ำมันยังลอยแยกชั้นอยู่เลย ก็เลยถึงบางอ้อว่าเป็นเพราะเราไม่ได้เขย่าขวดนั่นเอง ที่เทลงสำลีมีแต่น้ำมันทั้งนั้น ก็เลยเช็ดออกง่ายมาก สาวๆก็ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ eye remover อื่นๆที่คล้ายกับขวดนี้ก็น่าจะใช้ได้ด้วยมั้ง

คุณสมบัติของ Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips คือ อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ ซึ่งถ้าเขย่าให้น้ำมันเข้ากับน้ำที่แยกชั้นกันอยู่ เช็ดแล้วจะไม่แสบตาค่ะ แต่ถ้าไม่เขย่า (อย่างที่เราเล่าไปข้างต้น) รับรองน้ำตาซึม ใช้เช็ดอายแชโดว์และ ลิปสติก ออกได้หมดจดค่ะ ส่วนมาสคาร่า ถ้าเป็น majorlica ออกง่ายมากจ๊ะ

ความรู้สึกหลังเช็ด ยังรู้สึกว่ามีความมันติดอยู่ที่รอบดวงตา ไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่ค่ะ แต่คุณสมบัติที่ล้างเมคอัพออกได้ง่าย ทำให้ไม่ต้องเช็ดรอบดวงตาซ้ำหลายรอบก็รู้สึกดีนะ

ฝาขวดเป็นแบบล็อคที่ต้องกดด้านบนแล้วหมุน ซึ่งช่วยให้ไม่มีปัญหาหกเลอะเทอะเมื่อปิดขวดไม่สนิทเหมือนฝาเกลียวถ้าต้องพกพาไปไหนต่อไหน แต่แปลกใจที่ปากขวดไม่มีรูสำหรับหยด eye remover ทำให้เวลาเทควบคุมลำบาก เพราะปากขวดกว้าง เทครั้งนึงก็ชุ่มสำลีจนเกินไป จึงหมดเร็วไปหน่อยค่ะ แม้จะมีปริมาณถึง 125 ml. ก็ตาม

คะแนน : 4/5 (ถ้าปรับปรุงปากขวดและรู้สึกสบายผิวหลังจากเช็ด จะเป็น eye remover ที่ perfect เลยค่ะ)

comments

0 Responses to "Review : Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!