NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

8 พฤศจิกายน 2552

Review : Leimei Nature’s Care Lanolin Cream with Vitamin E

leimei

ตอนแรกว่าจะจบการรีวิวผลิตภัณฑ์บิวตี้สำหรับหน้าหนาวหมวดครีมบำรุงผิวกายแล้ว แต่ไปเจอกระปุกนี้ซะก่อน เลยนึกขึ้นมาได้ว่า นี่เป็นสุดยอดครีมบำรุงผิวของเราจริงๆ

Leimei Nature’s Care Lanolin Cream with Vitamin E ชื่อออกจะเป็นจีนๆ แต่จริงๆแล้วเป็นของออสเตรเลีย ส่วนผสมหลักๆก็คือ lanolin และ vitamin E นั่นเองค่ะ

ถ้าใครพอจะคุ้นเคยกับครีมลาโนลิน ก็คงจะทราบดีว่า ช่วยเรื่องผิวแห้งแตกได้ดีสุดๆ โดยครีมลาโนลินที่นิยมกันจะมาจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งจากที่ได้ใช้มาหลายยี่ห้อ ทั้งหมดได้รับเป็นของฝากทั้งนั้นคะ Leimei เป็นครีมลาโนลินที่ถูกใจที่สุดค่ะ ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่ว่าบางเบามาก ซึมซาบเร็วและไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เป็นสิ่งที่แตกต่ากจากครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นทั่วไป ที่เนื้อจะหนืดและซึมลงผิวช้า แถมยังทิ้งความเหนอะหนะไว้ด้วย เราจึงใช้ Leimei Lanolin Cream ได้ตลอดเวลาค่ะ ทาครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นแล้วค่ะ ยิ่งใช้ช่วงที่อากาศหนาว หมดปัญหาเรื่องผิวแห้งไปได้เลย เรื่องกลิ่นนั้นหายห่วงได้ เป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆ และบางเบามาก ถ้าไม่ดมที่ผิวจะไม่ได้กลิ่นค่ะ

ขนาดบรรจุแค่ 100 กรัมเท่านั้นค่ะ เล็กมาก ใช้แป๊บเดียวก็หมดแล้ว และก็หาซื้อยากด้วย แต่ก็เห็นมีขายในเวบช้อปปิ้งอยู่บ้างนะคะ ถ้าสนใจก็ลอง seach หาดูค่ะ

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าครีมลาโนลิน กับ ครีมรกแกะ คืออันเดียวกันรึเปล่า? เราว่าไม่ใช่ค่ะ หรือไม่ก็ใช้ภาษาที่ผิด เพราะลาโนลินคือน้ำมันธรรมชาติบนผิวหนังสำหรับหล่อเลี้ยงขนแกะ เพื่อป้องกันไม่ให้ขนแกะแห้งกรอบ มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะอากาศแห้ง และแสงแดด ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวด้วย ซึ่งลาโนลินที่ใช้ในการผลิตเครื่องสำอางนั้นจะถูกแยกออกมาจากขนแกะในกระบวนการฟอกและทำความสะอาดขนแกะ ซึ่งมีความปลอดภัยต่อมนุษย์ …อย่าสับสนนะคะ

Useful link
ข้อมูลจากผู้ผลิต

comments

0 Responses to "Review : Leimei Nature’s Care Lanolin Cream with Vitamin E"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!