NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

12 พฤศจิกายน 2552

Keywords สำคัญของ Fall/Winter 2009-2010

(1) บูทสูงเลยเข่า
ข้ามไปได้เลยสำหรับสาวๆในไทยค่ะ เพราะอากาศไม่ได้หนาวขนาดนั้น ครั้นจะใส่ไปเที่ยวบนดอยก็กะไรอยู่ เพราะส่วนใหญ่บูทแบบนี้ส้นจะสูง 3 นิ้วขึ้นไป ท่าทางจะเดินลำบาก พาลจะเจ็บตัวซะเปล่าๆ แต่ถ้าคุณเป็นสาวมั่นซะอย่าง นี่ก็คือโอกาสที่จะได้ใส่แล้วแหละ

www.collegefashion.net

(2) เสื้อไหล่ตั้ง
เคยฮิตเมื่อยุค 80 ออกแนวอวกาศเล็กๆ แต่ช่วยให้สาวตัวเล็กและไหล่แคบๆดูสง่าและจริงจังขึ้นมาได้นะ ไหล่แบบนี้จะนิยมใช้กับสูท แจคเกต เดรส ยิ่งถ้าเพิ่มขนสัตว์หรือเข็มขัดลงไปด้วยจะดูดีมากขึ้นไปอีกค่ะ

shine.yahoo.com

(3) โซ่
เป็นอิทธิพลของกระแสร็อคนั่นเองค่ะ ซึ่งมาแรงในซีซั่นนี้ โดยโซ่เส้นยาวที่มีห่วงขนาดใหญ่ๆถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า วัสดุเป็นทอง เงิน หรือโลหะอื่นๆ ที่สีหลักๆคือ ดำ ขาว แดง และเทาซึ่งเข้ากันได้ดีกับสไตล์การแต่งตัวแบบเดรสยาว สูท ผ้าไหม และแคชเมียร์

เครื่องประดับที่เป็นโซ่หลายๆเส้น ประดับด้วยจี้หรืออัญมณีชิ้นใหญ่ๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนใช้งานได้หลากหลายนะคะ

girldir.com

(4) ซิป
ซิปไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ช่วยในการใส่และถอดเสื้อผ้าอีกต่อไปแล้วค่ะ แต่มันคือ แฟชั่น! เพราะดีไซน์เนอร์นำซิปมาตกแต่งเสื้อผ้า รวมไปถึงกระเป๋า รองเท้า ซึ่งเสื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยซิปในแนวตั้งนั้นจะช่วยทำให้รูปร่างดูสูงขึ้นด้วยนะ

www.omiru.com

(5) Neon colors
สีหม่นๆอย่างดำ น้ำตาล เทา ซึ่งเป็นสีประจำหน้าหนาวจะดูน่าเบื่อไปทันทีถ้ามาเจอกับเทรนด์ของสีสดใสอย่าง neon color ซึ่งฮิตในยุค 80 โดยสีเด่นๆที่ฮิตในซีซั่นนี้ได้แก่ แดงประการัง น้ำเงิน เหลือง บนพื้นดำหรือขาว ส่วนสีชมพู เขียว และส้ม ก็ยังนำมาใช้อยู่นะคะ

www.arizonafoothillsmagazine.com

วิธีง่ายๆในการเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดสีพื้นๆที่มีอยู่ ก็คือ เลคกิ้งสีนีออนนี่เองค่ะ เปลี่ยนลุคได้ง่ายๆแบบไม่ต้องลงทุนมาก และยังใช้งานได้หลายโอกาสอีกด้วย

stylesthatworkforyou.blogspot.com

(6) หนัง
กระแสร็อคมาแรงจริงๆในซีซั่นนี้ค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของหนัง ทั้งทนทานและดูดี จึงสามารถนำมาตัดเย็บได้หลากหลายรูปแบบ ไอเท็มฮิตของซีซั่นนี้คงหนีไม่พ้น กางเกงหนัง ซึ่งเราเห็นเซเลบใส่ leather skinny กันบ่อยมาก นอกจากนี้ก็ยังมีกระโปรงทรงดินสอ และแจคเกตหนังค่ะ ซึ่งแจคเกตหนังจะมาแรงมากในญี่ปุ่น สาวๆจะใส่กับเดรส ทั้ง mini และ maxi เลยค่ะ

compactblog.wordpress.com

(7) ประกาย
ที่ผ่านๆมาเราจะเห็นเฉพาะชุดที่ใช้ออกงานเท่านั้นที่มีการเสริมประกายให้กับชุด แต่ในซีซั่นนี้ แม้แต่เสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันก็ยังเต็มไปด้วยประกายระยิบระยับค่ะ

 marissacaseytrend.com

ก่อนจะซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ให้อินไปตามกระแส อย่าลืมสำรวจตู้เสื้อผ้ากันก่อนนะคะ เพราะอาจมีอยู่หลายชิ้นที่กลับมาฮิตใหม่ และนำมาใช้ได้นะ

ข้อมูล Millionlook.com

comments

0 Responses to "Keywords สำคัญของ Fall/Winter 2009-2010"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!