NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

24 พฤศจิกายน 2552

Review : Skinfood Salmon Brightening Eye Cream

Skinfood Salmon Brightening Eye Cream

ว่าจะรีวิว eye cream ตัวนี้หลายทีแล้ว แต่ก็มีไอเท็มอื่นๆมาแทรกทุกที Skinfood Salmon Brightening Eye Cream กระปุกนี้ เป็นกระปุกที่ใช้ประจำทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ กระปุกบิ๊กบึ้ม 30 ml. เชียวนะ ใช้กันเป็นปี ^^

ปลาแซลมอนนอกจากจะมี Omega-3 ที่ช่วยบำรุงสมองแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ดวงตาที่อ่อนล้าดูสดใส และให้ความชุ่มชื่น

อย่าได้สงสัยว่า จะมีกลิ่นคาวปลาเหมือนแซลมอนซาซิมิรึเปล่า? เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงขายไม่ออกแน่ๆ กลิ่นจริงๆไม่คาวเลย เราว่ากลิ่นคล้ายๆแตงกวาค่ะ เนื้อครีมให้ความรู้สึกที่ดีมาก เพราะเป็นครีมที่เนื้อคล้ายๆกับเจล เพียงแต่ไม่ใส เวลาทารอบดวงตาก็สามารถเกลี่ยครีมได้ทั่ว และไม่รู้สึกว่าผิวรอบดวงตาถูกดึงรั้งเหมือนกับ eye cream ที่เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ แต่ก็ใช้เวลาทานานพอสมควรกว่าเนื้อครีมจะซึมลงผิว ถ้าไม่ทาจนเนื้อครีมซึมลงไป จะรู้สึกว่ารอบดวงตาเหนอะๆค่ะ  แต่ทาตอนเช้าได้สบายมากนะคะ พอครีมซึมลงผิวแล้วก็จะไม่มีอาการเยิ้มระหว่างวันเลยนะ

ผลลัพธ์อันโดดเด่นที่น่าประทับใจก็เป็นไปตามคุณสมบัติที่บอกไว้ค่ะ ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีจริงๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า รอยคล้ำจะหายไปอย่างถาวรนะคะ เพียงแต่ช่วยให้จางลง โดยเฉพาะเห็นได้ชัดเจนในช่วงที่นอนดึก หน้าโทรมๆ ตาเป็นแพนด้า พอทา eye cream กระปุกนี้ลงไป เช้ามารอยคล้ำจะจางลงกว่าวันที่ไม่ได้ทาค่ะ  และถ้านอนหลับพักผ่อนเพียงพอ ดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ รอยคล้ำใต้ตาจะไม่ค่อยปรากฏอยู่แล้ว ยิ่งใช้กระปุกนี้ด้วย ก็แทบจะไม่เห็นแพนด้าเลยค่ะ ตั้งแต่ใช้ eye cream มาหลายยี่ห้อ ก็มีตัวนี้แหละที่ช่วยเรื่องรอยคล้ำใต้ตาได้จริงๆ

ส่วนเรื่องริ้วรอย ตามสรรพคุณบอกว่าช่วยเรื่องริ้วรอยเล็กๆได้ แต่ก็ยังไม่เห็นผลนะคะ

คะแนน : 5/5 สุดยอดแห่ง eye cream ณ ขณะนี้เลยค่ะ

comments

0 Responses to "Review : Skinfood Salmon Brightening Eye Cream"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!