NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

17 พฤศจิกายน 2552

Review : L’Occitane Almond Shower Oil

L’Occitane Almond Shower Oil ปีนี้หน้าหนาวมาช้าจริงๆ ก่อนหน้านี้ลมหนาวผ่านเข้ามาได้แป๊บเดียว ตอนนี้ก็เริ่มร้อนอีกแล้วนะคะ แต่เรายังคงสืบสานเจตนารมณ์เดิมในการรีวิวผลิตภัณฑ์บิวตี้สำหรับหน้าหนาว แม้ว่าอากาศจะไม่เป็นใจก็ตามค่ะ ^^'

สาวๆคงจะเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “ผิวสวยเริ่มต้นจากการอาบน้ำ” เราว่าจริงที่สุดเลยค่ะ ผิวกายก็ไม่น่าจะต่างจากผิวหน้า การทำความสะอาดที่ดี ย่อมช่วยให้ผิวได้เตรียมพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ยิ่งในสภาวะที่ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่แห้ง แดดจัด การอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา หรือการอาบน้ำอุ่นเป็นประจำ ล้วนแต่ส่งผลให้ผิวแห้ง ขาดความนุ่มนวลได้ทั้งนั้นค่ะ

L’Occitane Almond Shower Oil ออยล์อาบน้ำที่อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำมันอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและเรียบลื่นขึ้น เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ชอบอาบน้ำอุ่น หรือแช่น้ำร้อนบ่อยๆ ออยล์ขวดนี้จะให้ความรู้สึกหลังการอาบที่แตกต่างจากสบู่และครีมอาบน้ำค่ะ นั่นคือ จะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นเหมือนกับได้ทาครีมบำรุงแล้ว ซึ่งหากสภาพผิวไม่ได้แห้งมาก ก็ไม่จำเป็นต้องทาครีมบำรุงต่อหลังอาบน้ำเลยค่ะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ติดผิวหลังอาบซักพักนึงด้วย

เมื่อเนื้อออยล์สัมผัสกับน้ำจะกลายเป็นครีมน้ำนมสีขาวหนืดๆเล็กน้อย พอถูตัวที่เปียกน้ำก็จะหายหนืดค่ะ แต่ฟองจะน้อยมากจนแทบจะไม่มีเลย ตอนที่ใช้แรกๆอาจจะยังไม่ชินและคิดว่าคงอาบไม่สะอาด แต่ไม่ใช่เลยค่ะ หลังจากล้างตัวแล้ว ไม่รู้สึกว่ามีคราบลื่นๆติดผิวเลย และก็รู้สึกสดชื่นดีด้วย แต่เราใช้เวลาล้างตัวนานกว่าการใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำนะคะ ซึ่งเป็นข้อดีตรงที่สามารถอาบน้ำอุ่นได้นานๆโดยที่ผิวไม่แห้ง ส่วนวันที่รีบๆก็ใช้ครีมอาบน้ำแทนค่ะ จะได้ไม่หมดเวลากับการล้างตัวมากนัก

ถ้าอาบน้ำเย็น คงจะล้างไม่สะอาดมั้งคะ เราไม่เคยลองใช้ตอนอาบน้ำเย็นเลย ใช้ออยล์ขวดนี้เฉพาะหน้าหนาวเท่านั้นค่ะ ขวดนึงปริมาณ 250 ml. ก็ใช้ได้หลายเดือนอยู่ค่ะ เพราะเทแค่นิดเดียวก็ถูได้ทั่วตัวแล้ว ราคาค่อนข้างสูงเหมือนกัน เคยอ่านรีวิวออยล์อาบน้ำของ The Body Shop เห็นว่าใช้ดี และราคาก็ถูกกว่ามาก ก็น่าสนนะคะ ถ้าขวดนี้หมดว่าจะลองซื้อมาใช้ดูค่ะ

คะแนน : ถ้าไม่เอาเรื่องราคามาเกี่ยวข้อง ให้ไปเต็ม 5/5 ค่ะ

Nars Vintage Nail Polish 468x60

comments

0 Responses to "Review : L’Occitane Almond Shower Oil"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!