NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

5 พฤศจิกายน 2552

ไอเดียเลือกของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข

อีกไม่นานก็จะสิ้นปี 2009 แล้วค่ะ เทศกาลแห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ หวังว่าคงจะมีความสุขเพิ่มขึ้นนะคะ เพราะการได้countdownสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขเนี่ยก็เหมือนเรากำลังรอคอยเป้าหมายอะไรสักอย่างให้มาถึงไวๆ ^^

ของขวัญก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างความสุขได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ นึกถึงเวลาลุ้นตอนแกะกล่องของขวัญว่าข้างในจะมีอะไร เป็นความสุขที่วิเศษนะคะ สำหรับผู้ให้ก็สุขยิ่งกว่าที่ผู้รับตื่นเต้นและชอบของที่มอบให้ไป ซึ่งตรงนี้แหละค่ะที่อาจสร้างความกังวลกับผู้เลือกซื้อของขวัญได้ เพราะกลัวว่าจะไม่ถูกใจหรือถูกรสนิยมผู้รับ เราก็เลยมีไอเดียนิดๆหน่อยๆในการเลือกของขวัญมาฝากค่ะ

เลือกซื้อของขวัญให้คนที่ไม่รู้จัก หรือเพื่อนที่ไม่สนิท
ยากที่สุดเลยค่ะ เพราะเราไม่สามารถรู้เลยว่าผู้รับมีรสนิยมและการใช้ชีวิตแบบไหน แต่บางครั้งจำเป็นต้องมอบของขวัญให้ เนื่องมาจากเรื่องของธุรกิจหรือตอบแทนความช่วยเหลือต่างๆ หรือเพื่อการผูกมิตร

แนะนำว่าให้เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เช่น body&hair care หรือ spa โดยเน้นเป็นพวกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ กลิ่นอ่อนโยนและสดชื่น สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว แบบนี้เป็นของขวัญที่เซฟสุดๆค่ะ อย่าลืมดูดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ด้วยนะคะ เพราะถ้าดีไซน์สวยจะเพิ่มความประทับใจได้มากค่ะ

bestlist
Borghese Fango Delicato - Active Mud for Delicate Dry Skin 17.6oz, 430ml
L'Occitane Lavender Harvest Cleansing Hand Wash 250ml/8.4oz
Philosophy Amazing Grace Set: Firming Body Emulsion 118.3ml + Firming Body Emulsion 59.2ml + Shower Gel 59.2ml + Bag 3pcs+1bag

เลือกซื้อของขวัญให้แฟนสาว ภรรยา น้องสาว
ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องยากใช่มั๊ยคะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะทีเดียว เพราะหลายๆคนโดยเฉพาะคุณผู้ชายก็หมดมุขอยู่บ่อยไป นอกซะจากว่าคุณจะทราบอยู่แล้วว่าสุดที่รักอยากได้อะไรเป็นของขวัญ แต่ถ้ายังมืดแปดด้าน ลองเลือกชิ้นที่เป็น Limited Edition ดูค่ะ ด้วยแพคเกจที่สวยงามและมีผลิตเพียงไม่กี่ชิ้น สาวๆต้องปลื้มแน่นอน

หรือหากต้องการเลือกซื้อเครื่องสำอาง แทนที่จะซื้อเพียงแค่ลิปสติก บรัชออน หรืออายแชโดว์ชิ้นเดี่ยว เปลี่ยนมาเลือก makeup palette ที่รวมทุกอย่างไว้ให้ได้สวยครบในหนึ่งเดียว พาเลตพวกนี้มักจะรวบรวมสีสันสวยๆที่เป็นสีขายดีมารวมไว้ทั้งนั้นค่ะ หรือจะเป็นเซ็ทแปรงแต่งหน้าที่มาพร้อมกับกระเป๋าหรือซองใส่แปรงดีไซน์สวยหรูก็เข้าท่านะคะ

Yves Saint Laurent Baby Doll Pompoms Collector Eau de Toilette (Limited Edition) 1.6oz, 50ml
Chanel Travel Makeup Palette - Romantic Destination 0.42oz, 12g
Christian Dior Holiday Collection Brush Set 1set,

เลือกซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่ม สามี น้องชาย
เดี๋ยวนี้ผู้ชายเริ่มให้ความสำคัญกับผิวมากขึ้นนะคะ ทำให้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายออกมามากมาย และหลากหลายสูตรเหมือนกับของผู้หญิงเลยแหละ การเลือกชุดบำรุงผิวดีๆให้กับชายหนุ่มของคุณซักชุดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

ส่วนหนุ่มๆที่ไม่สนเรื่องบำรุงผิว ซื้อมาให้อาจจะไม่ปลื้มและไม่ได้ใช้ เสียดายเงินเปล่าๆค่ะ เลือกเป็น shaving foam หรือ after shave ได้ใช้แน่ๆค่ะ หรือผลิตภัณฑ์ bath&body ที่เป็นชุดพกพาได้ก็ยิ่งดี เพราะอาจต้องใช้เวลาทำกิจกรรมนอกบ้าน…อ๊ะ…หมายถึง ไปเล่นกีฬา อย่างตีกอล์ฟ ฟิตเนส หรืออกกำลังกายอื่นๆค่ะ ^^

L'Occitane Men's Discovery Kit 5pcs, 1pack
Lab Series For Men Skincare Set 1set,
Clinique Skin Supplies for Men Travel Pros 1box,

พอจะช่วยให้เลือกของขวัญได้ง่ายขึ้นบ้างมั๊ยคะ แต่ยังไงซะก็ไม่ต้องหนักใจไปค่ะ เพราะช่วงเทศกาลแบบนี้ โปรโมชั่นทั้งหลายจะมาเพียบ และพวก gift set ก็เพียบด้วยเช่นกัน อาจจะเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยก็ได้ ^^

comments

0 Responses to "ไอเดียเลือกของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!