NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

26 สิงหาคม 2552

Review : Maybelline Volum’ Express Hypercurl Cateyes

Volum' Express Hypercurl Cateyesมาสคาร่าเพื่อขนตาหนาเป็นแพ 5 เท่า และโค้งงอน 75 องศา ยาวนาน 18 ชั่วโมง ด้วยสูตร Curl Lock Formula ทำให้ขนตาคงความโค้งงอน ได้ยาวนานยิ่งขึ้น”

หลังจากเพิ่งไปถอยมาใหม่ และทดสอบประสิทธิภาพของมาสคาร่าตัวนี้มาได้หลายครั้งแล้ว มาดูกันว่าจะเป็นดั่งคำโฆษณารึเปล่า?… ก่อนอื่นขอชี้แจงสภาพขนตาของเราซะก่อน ขนตาสั้นและบาง แถมยังชี้ลงข้างล่าง ทำให้ดัดยากมากมาย เวลาดัดต้องให้ชิดโคนจริงๆถึงจะเด้งได้ยาวนาน ซึ่งก่อนปัดมาสคาร่าก็จะต้องดัดขนตาก่อนทุกครั้ง

แปรงปัดมาสคาร่าเป็นแบบใหม่จริงๆ ที่เราเพิ่งจะเคยเห็น คือ ลักษณะคล้ายหวีซี่ๆ 2 แถวทำมุมเป็นรูปตัววี (V) ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยให้ปัดง่ายขึ้นแต่อย่างใด ยิ่งขนตาตรงปลายหางตาปัดยากมาก ทั้งๆที่มาสคาร่ารุ่นนี้เน้นให้ปัดตรงปลายหางตาให้หนากว่าหัวตาเพื่อความกลมโตของดวงตามากขึ้น แต่แปรงแบบนี้น่าจะมีส่วนช่วยในเรื่องของความหนา เนื่องจากช่องระหว่างซี่แปรงค่อนข้างกว้างกว่าแปรงปัดอื่นๆ เมื่อปัดออกมาแล้วก็ดูหนาขึ้นมากจริงๆ และเนื่องจากสภาพขนตาของเราที่บางมาก ทำให้ดูเป็นก้อนๆไม่เป็นธรรมชาติ ต้องใช้แปรงสางออก (มี tips ด้านล่างค่ะ) สำหรับสาวๆที่ขนตาหนาน่าจะปัดออกมาได้สวยเลยแหละ เรื่องความยาวหายห่วง ปัดแล้วต่อให้ขนตายาวขึ้นได้จริงๆ แต่มันก็จะมีหลุดร่วงเป็นเกล็ดๆอยู่บ้างตามกาลเวลา ที่ถูกใจมากๆก็คือ ช่วยให้ขนตาเด้งได้ตลอดวันแม้ว่าจะไม่ได้ปัดจนชิดโคนขนตาก็ตาม อันนี้เทียบกับมาสคาร่ามาจอลิก้าที่ต้องปัดให้ชิดโคนขนตาจริงๆ ไม่งั้นบ่ายๆมาก็จะเริ่มตกกลับคืนสู่สภาพเดิม ซึ่งหลายครั้งเลยที่เราทำแปรงปัดทิ่มตาตัวเอง –“- 

สิ่งหนึ่งที่ Volum’ Express Hypercurl Mascara ต่างจากมาสคาร่าเพิ่มความหนาบางอัน ก็คือ ไม่รู้สึกหนักตา และไม่มีอาการเคืองตา

มาถึงกระบวนการทำความสะอาด ต้องบอกว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้เยี่ยมยอด ตอนทำความสะอาดก็เลยใช้เวลานาน เพราะแปะ eye makeup remover ไว้แล้วก็ยังหลุดออกไม่หมด ต้องเช็ดซ้ำอีกหลายรอบ (eye remover ที่ใช้ คือ L’occitane Immortelle Eye Make-up Remover ที่แปะมาสคาร่ากันน้ำอื่นๆก็หลุดออกมาได้เกลี้ยงแล้ว) และอาจจะต้องเพิ่มการทำความสะอาดตามซอกหัวตาและหางตาด้วยคัตตอนบัดชุบ eye makeup remover ตบท้ายอีกที

Tips สำหรับแปรงสางขนตาค่ะ … มาสคาร่าที่ใช้หมดแล้ว อย่าเพิ่งทิ้ง!!! ให้เก็บส่วนด้ามแปรงมาล้างทำความสะอาด เพื่อเอาไว้ใช้ปัดสางขนตาให้ดูเนี๊ยบอีกรอบหลังจากปัดมาสคาร่าตามปกติ เพื่อช่วยกำจัดมาสคาร่าส่วนเกินที่ทำให้ขนตาจับเป็นก้อน จะได้มีขนตาเรียงเป็นแพสวยงามไงคะ

comments

0 Responses to "Review : Maybelline Volum’ Express Hypercurl Cateyes"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!