NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

7 สิงหาคม 2552

NARS : New Arrival (Fall 2009)

น้องNARSออกคอลเลคชั่นใหม่มายั่วใจสาวๆกันอีกแล้ว คราวนี้มาในคอนเซปส์ของสาวที่ทันสมัย มั่นใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความไร้เดียงสา อ๊ะ…เป็นยังไงกัน??? มาดูรูปนางแบบที่เป็นพรีเซนเตอร์กันเลย

 

Heather Marks

คอลเลคชั่นนี้จะใช้สีม่วงเข้ามาเป็นสีหลัก ซึ่งปรากฎให้เห็นในไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุด ที่จะเสริมสร้างความมีเสน่ห์ ชวนมอง และดูทันสมัยให้กับสาวๆ ซึ่งไอเท็มที่ใช้แต่งหน้าให้กับนางแบบในครั้งนี้ ได้แก่ Fast Ride, Silk Road Duo Eyeshadow, Mekong Single Eyeshadow และทาเล็บด้วย Tokaido Express

 

 

Fast Rideเริ่มจากลิปสติกสีม่วงพลัม Fast Ride ดูจากรูปจะเห็นว่าสีเข้มทะมึนมากๆ แต่พอทาแล้วสีจะเป็นม่วงองุ่นอย่างที่เห็นในภาพ  ความเห็นของผู้ใช้ลิปสติกของนาร์สที่น่าสนใจก็คือ เหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะเนื้อลิปชุ่มชื่นและทำให้ปากเรียบเนียนสุดๆ และไม่มันวาวจนเกินไป ถ้าอยากจะได้ลุคของนางแบบหรือเซเลบ ลิปสติกของนาร์สเนี่ยแหละใช่เลย!

 

 

SILK ROAD Silk Road Duo Eyeshadow คู่ผสมระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย สีชมพูเยือกเย็นเข้าคู่กับสีกุหลาบประกายทองอันอบอุ่นได้อย่างลงตัว เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ของจักรพรรดินีไบแซนไทนในยุคโบราณและสาวไอทีที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน จะเห็นว่าเบลนด์สีออกมาได้สวยดี

 

Indian Summerแต่สีที่ถูกใจเรามากๆคือ Indian Summer ออกแนวทองๆ ซึ่งดูแล้วน่าจะสามารถเบลนด์กับสีน้ำตาลหรือสีชมพูได้สวยมากๆ

 

MEKONGMekong Single Eyeshadow สีดำเข้มของกาแฟเอสเปรสโซแวววาวด้วยสีทองกุหลาบเป็นการผสมผสานความแตกต่างเข้าด้วยกัน ซึ่งสามารถทาให้ทั่วเปลือกตาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ หรือทาบางๆ เพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ตามแฟชั่น

 

41t4S97BvlL__SL160_ ปิดท้ายด้วยสีทาเล็บที่สวยมากๆ Tokaido Express ซึ่งได้ชื่อมาจากรถไฟของญี่ปุ่นนั่นเอง สำหรับสาวๆที่ชอบทาเล็บสีเข้มๆหรือสีดำ ลองเปลี่ยนมาใช้สีม่วงอเมทิสประกายทองขวดนี้ดูบ้าง น่าจะเพิ่มความเก๋ไก๋และดูมีสไตล์มากขึ้น

 

ที่มา MSN Thailand

 

แบ่งปัน

comments

0 Responses to "NARS : New Arrival (Fall 2009)"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!