NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

15 สิงหาคม 2552

Review: L'occitane Olive Face Scrub Mud

L'occitane Olive Face Scrub Mud
ด้วยภาระในชีวิตประจำวันที่แสนจะวุ่นวาย จนสาวๆอาจจะมีเวลาดูแลตัวเองน้อยไป การสครับและมาส์คหน้าที่ต้องอาศัยเวลา จึงอาจเป็นกิจกรรมที่สาวๆละเลยกันไป Olive Face Scrub Mud จาก L'Occitane เป็นตัวช่วยที่น่าจะนำไปพิจารณา เนื่องจากจะช่วยให้ประหยัดเวลาในการบำรุงผิวไปได้มาก เพราะสามารถสครับและมาส์คได้พร้อมๆกัน

 

น้ำมันมะกอกมีสรรพคุณเป็นที่รู้กันอย่างดีว่าช่วยรักษาความชุ่มชื้นแห่งผิว รักษาสมดุลย์ของไขมันที่เคลือบผิวชั้นบน เสริมสร้างและบำรุงเซลผิว ทำให้ผิวมีความนุ่มละมุน เมื่อรวมเข้ากับน้ำมะกอกจึงเพิ่มสรรพคุณในการดูแลผิว กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ขจัดสารพิษ และปกป้องผิวจากริ้วรอยและความชราของผิวที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ที่มาจาก "น้ำมะกอก" ซึ่งถือเป็นการค้นพบที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับสารต่อต้านริ้วรอยตัวใหม่ของโลกที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

 
Olive Face Scrub Mud มีเม็ดสครับจากเมล็ดมะกอกธรรมชาติบดละเอียด ต่างจากเม็ดสครับอื่นๆที่มาจากเม็ดสครับสังเคราะห์ จึงอ่อนโยน ไม่ระคายผิว และยังรู้สึกได้ว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ทำการสครับและพอกทิ้งไว้สักครู่ เพื่อให้น้ำมันมะกอกที่เป็นส่วนผสมหลักได้ซึมซาบเข้า สู่ผิว หลังล้างออกจะพบว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก ไม่จำเป็นต้องทาครีมบำรุงตามก็ยังได้ และที่อาจจะถูกใจหลายๆคนก็ตรงที่ เนื้อสครับจะคล้ายๆกับแป้งผสมน้ำจนข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถล้างออกได้ง่ายมากๆด้วยน้ำเปล่าที่อุณหภูมิปกติ หมดกังวลเรื่องสิ่งตกค้างที่จะนำไปสู่ปัญหาสิวอุดตัน ไปได้เลย

สำหรับสาวๆผิวแห้ง สครับตัวนี้เหมาะมากๆที่จะให้ความชุ่มชื่นควบคู่ไปกั บผิวหน้าที่สะอาด ส่วนสาวๆผิวมันหรือผิวผสม สครับตัวนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันมากขึ้น แต่กลับช่วยปรับสมดุลให้กับผิว กำจัดน้ำมันส่วนเกินออกไปได้ สังเกตได้จากหลังการใช้อย่างต่อเนื่องรูขุมขนจะกระชั บและผิวเนียนละเอียดขึ้น และคงจะไม่มีปัญหาอะไรสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมหลักจากมะกอกธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม ถ้าไม่ได้แพ้น้ำมันมะกอก ก็น่าจะใช้ได้อย่างสบายใจเช่นกัน

 

Special Price! L’occitane Olive Face Scrub Mud 100 ml. only ฿1,014

 

แบ่งปัน

comments

0 Responses to "Review: L'occitane Olive Face Scrub Mud"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!