NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

17 ตุลาคม 2552

Review : Skinfood Lettuce&Cucumber Toner

วิธีการใช้ Skinfood Lettuce&Cucumber Toner ที่ดีที่สุคคือ ใช้มือค่ะ เนื่องจากเนื้อโทนเนอร์ไม่ได้เป็นน้ำใสๆเหมือนโทนเนอร์อื่นๆ แต่เป็นเนื้อเจล ทำให้การเทลงบนฝ่ามือแล้วลูบให้ทั่วหน้านั้นดีกว่าการหยดลงบนสำลีแน่นอน เพราะถ้าหยดลงสำลี เปลืองแน่ๆค่ะ สำลีจะดูดเนื้อโทนเนอร์ไว้หมดจนทำให้เวลาเช็ดหน้าแล้วไม่รู้สึกว่ามีโทนเนอร์เลย ของแถมจากการหยดโทนเนอร์ลงบนมือยังช่วยทำให้ได้บำรุงมือจากโทนเนอร์ที่เหลือติดมือไปด้วยนะคะ อ่อ…ขวดนี้ไม่มีแอลกฮอล์ค่ะ

กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแรกๆจะเหนอะๆหน้าหน่อยค่ะ เพราะว่าเป็นเจล ต้องทาให้ซึมลงผิวจนหมดแล้วหน้าจะนุ่มมาก อันนี้ต้องอาศัยความใจเย็นนะคะ เพราะกว่าจะซึมลงผิวหมดก็ใช้เวลาเหมือนกัน ไม่เหมือนโทนเนอร์แบบน้ำที่เช็ดแป๊บเดียว แต่ข้อดีก็คือ ทำให้ได้บำรุงผิวหน้าเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งขั้นตอนก่อนจะลงครีมบำรุงผิวในขั้นต่อไป และเมื่อทา Skinfood Lettuce&Cucumber Water Jelly Essense จะซึมลงผิวได้เร็วมากค่ะ

ไลน์ Lettuce&Cucumber เหมาะกับสาวผิวผสมและผิวมันค่ะ เพราะทาแล้วผิวชุ่มชื่นขึ้นมาทันที ไม่ทำให้หน้ามัน ใช้ไปซักระยะหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมาด้วย ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นจะสดชื่นสุดๆค่ะ

ตอนที่เราใช้แรกๆก็รู้สึกแปลกๆกับเนื้อเจลแบบนี้ค่ะ จนเผลอคิดไปว่าเค้าติดสติกเกอร์ผิดขวดรึเปล่า จริงๆแล้วมันคือ essense รึเปล่านะ 555+  ปกติจะชินกับโทนเนอร์แบบน้ำ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆก็รู้สึกดีขึ้นมาค่ะ ตอนที่ซึมลงผิวจนหมดแล้วทำให้หน้านุ่มนี่แหละ

แพคเกจออกแบบมาเป็นขวดฝาเกลียว ซึ่งถ้าทำเป็นหัวปั๊มน่าจะใช้สะดวกกว่านี้เยอะเลยค่ะ

คะแนน : 4/5

comments

0 Responses to "Review : Skinfood Lettuce&Cucumber Toner"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!