NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

20 ตุลาคม 2552

เช็คสไตล์ชุดเดรสที่จะอินในหนาวนี้

จากคอลเลคชั่น Fall/Winter 2009-2010 ของดีไซน์เนอร์ดังๆ ก็พอจะสรุปเทรนด์ของเดรสที่จะมาแรงในหนาวนี้ได้ว่า สีหลักๆของเดรสจะเป็น สีดำ และ สีน้ำตาล เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก ทำให้ดีไซน์เนอร์ทั้งหลายปรับเปลี่ยนแนวคิด หันมาเลือกใช้วัตถุดิบที่สามารถใช้งานได้จริงและคุ้มค่ากับผู้บริโภคนั่นเองค่ะ

และดีไซน์ที่โดดเด่นของเดรสในฤดูกาลนี้ ก็คือ เดรสไหล่เฉียง ซึ่งยังคงอินอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี และเดรสเกาะอก

Ralph Lauren   Donna Karan

แต่แฟชั่นก็ไม่อาจขาดสีสันไปได้ค่ะ เดรสสีสันสดใส หรือที่เรียกกันว่า neon dress ด้วยเนื้อผ้าที่มันวาวเปล่งประกายยามต้องแสง การหยิบเดรสสีสันสดใสแบบนี้มาสวมใส่ จะช่วยให้ลืมความทุกข์กังวลและช่วยสร้างความสนุกสนานให้เกิดขึ้นได้แน่ๆค่ะ เหมาะกับงานปาร์ตี้จริงๆเลย

Emolio Pucci Zac Posen

เดรสที่เป็นสีเดียวกันทั้งชุดไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้มหรือสีสว่างสดใส บางทีก็ทำให้น่าเบื่อได้เหมือนกันนะคะ ดีไซน์เนอร์เลยเพิ่มลูกเล่นเหล่านี้ขึ้นมา ดูแล้วก็ช่วยให้สดชื่นขึ้นมาได้ทันทีเลยค่ะ

Oscar de La Renta Oscar de La Renta

Little Black Dress นอกจากจะเซฟสุดๆสำหรับออกงานแล้ว ไม่ว่าซีซันไหนๆ เดรสสั้นสีดำก็ยังมาแรงเสมอ และสำหรับ Fall/Winter 2009-2010 ยิ่งมาแรงเข้าไปใหญ่ค่ะ สาวๆอุ่นใจได้เลย ไม่ต้องวิ่งหาเดรสชุดใหม่ให้เหนื่อย แถมยังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก

Ralph Lauren Blumarine

เดรสเรียบๆ ที่ไม่มีลูกเล่นการตกแต่งอะไรเลย แต่คัตติ้งเนี้ยบและใช้สีได้ดี ดูแล้วอาจจะนำมาใช้ได้ยากซักหน่อยนะคะ เพราะจะดูจืดชืดมากๆ อาจจะต้องพึ่ง accessories เก๋ๆสักหน่อย อย่างเช่น สร้อยคอเส้นใหญ่ กำไล และคลัชท์สวยๆซักใบหนึ่ง แต่ข้อดีของเดรสแบบนี้ก็คือ ทำให้เราสามารถ mix & match กับ accessories ที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวชุดจะเด่นเกิน

 Yves Sant Larant Dries Van Noten

Maxi dress จะมาแรงในหนาวนี้ เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากเซเลบผู้หลงใหลใน maxi dress อย่างเช่น Angelina Jolie, Nicloe Ricchi , Paris Hilton และอีกหลายๆคน ซึ่งเรามักจะเห็นพวกเธอใส่ maxi dress ออกงานพรมแดงอยู่เสมอๆ

Valentino Oscar de La Renta

แม้ว่าเดรสยาวกรอมเท้าอย่าง maxi dress จะอินสุดๆ แต่สาวตัวเล็กไม่ต้องเศร้าไปค่ะ เพราะเดรสสั้นแบบ super short ก็มาแรงสุดๆเหมือนกันนะ

Emolio Pucci Blumarine

ข้อมูลและภาพประกอบ MillionlooksStyle.com

comments

0 Responses to "เช็คสไตล์ชุดเดรสที่จะอินในหนาวนี้"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!