NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

28 ตุลาคม 2552

Review : L’Occitane Almond Milk Concentrate

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้วนะคะ สาวๆต้องเตรียมดูแลผิวให้ชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เพราะอากาศที่หนาวเย็นทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน และแลดูไม่สดใส ในช่วงนี้เราจึงขอนำเสนอการรีวิวผลิตภัณฑ์บิวตี้สำหรับหน้าหนาวค่ะ ถึงผิวหน้าเราจะมีสภาพผิวเป็นผิวผสม แต่พอเข้าหน้าหนาวทีไร ผิวหน้าจะแห้งและลอกเป็นขุยๆ ต้องใช้ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้ง ส่วนผิวกายยิ่งไปกันใหญ่ค่ะ ปกติผิวกายจะค่อนข้าแห้ง ต้องทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำทุกครั้ง หน้าหนาวถ้าครีมเข้มข้นไม่พอ ผิวจะเป็นผื่นแดง คัน และตกสะเก็ด แอบน่าเกลียดเล็กน้อยนะ แต่พอได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิวต่อไปเรื่อยๆนี้ ไม่พบปัญหาเหล่านี้อีกเลยค่ะ

ขอเริ่มจากหมวกแรกกันก่อน… ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย

 L’Occitane Almond Milk Concentrate เริ่มจากชิ้นแรก L’Occitane Almond Milk Concentrate ครีมบำรุงผิวเนื้อนุ่มที่เข้มข้นด้วย almond oil และ almond milk ผสานคุณค่าของ silsium และ almond protein ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจน จะช่วยฟื้นฟูและมอบความตึงกระชับให้ผิว กระปุกใหญ่มากมายค่ะ 200 ml. แต่ก็ใช้เปลืองนะ เพราะเนื้อครีมไม่ค่อยเข้มข้น แต่ก็ซึมลงผิวได้ค่อนข้างเร็ว ไม่เหนียวเหนะหนะเลย รู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก ใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะนุ่มขึ้นด้วยนะคะ กลิ่นของครีมตัวนี้จะออกแนวหอมสดชื่นคล้ายๆพวกสมุนไพร ทาก่อนนอน กลิ่นก็จะช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีค่ะ แต่ตอนเช้า สำหรับสาวๆที่ชอบฉีดน้ำหอม กลิ่นอาจจะตีกันได้นะคะ เพราะกลิ่นของ Almond Milk Concentrate  ค่อนข้างติดทนค่ะ และก็ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนานด้วย ยืนยันได้จากทาตอนเช้า อาบน้ำตอนเย็นก็ยังรู้สึกว่าผิวลื่นๆอยู่

สำหรับหน้าหนาว Almond Milk Concentrate จะเหมาะกับผิวมากๆค่ะ หน้าร้อนก็ใช้ทาได้นะคะ ถ้าต้องทำงานหรืออยู่ในห้องแอร์ตลอด จะช่วยให้ผิวไม่ขาดความชุ่มชื่นได้ดี แต่ถ้าต้องเผชิญกับอากาศร้อนๆ เราว่าพอเหงื่อออกอาจจะไม่ค่อยสบายตัวค่ะ บวกกับกลิ่นที่หอมออกแนวสมุนไพร แต่ไม่ใช่กลิ่นเย็นๆนะคะ ออกแนวอบอุ่นซะมากกว่า อาจจะทำให้ยิ่งรู้สึกร้อนหรืออึดอัดได้

กระปุกเป็นแก้วที่หนาและดีไซน์ได้เรียบเก๋ดีค่ะ ใช้ครีมหมดแล้วก็เก็บกระปุกไว้ใส่ของกระจุกกระจิกได้ต่อ

Useful Link
ข้อมูลจากผู้ผลิต

comments

0 Responses to "Review : L’Occitane Almond Milk Concentrate"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!