NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

14 ตุลาคม 2552

Review : FANCL Mild Cleansing Oil

FANCL Mild Cleansing Oil ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เพียงนวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำ เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม สามารถใช้ได้ทั้งขณะหน้าแห้งและเปียกน้ำ เนื่องจากคุณสมบัติของออยล์ที่เป็น Cushion Oil จึงช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างผิวหน้ากับนิ้วมือ ช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย มีส่วนผสมของชาเขียวที่ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ และด้วย pH Balance ที่ใกล้เคียงกับชั้นผิว ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

คุณสมบัติโดดเด่นของ FANCL Mild Cleansing Oil ขวดนี้คือ ไม่ผสมสารกันเสีย สารฆ่าเชื้อ มิเนรัลออยล์ หรือ ปิโตรเลียมเซอร์แฟคแทนต์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวหน้า สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง

ออยล์ตัวนี้เราใช้มา 4 ขวดแล้วค่ะ และไม่เคยนอกใจไปใช้ cleansing ตัวอื่นๆอีกเลย เพราะว่าล้างสะอาดสุดๆ นวดนานๆหน่อยก็ช่วยให้สิวเสี้ยน สิวอุดตันหลุดออกมาด้วย

ที่สำคัญ...ผิวเราแพ้ง่ายมากๆ แต่สำหรับออยล์ตัวนี้ไม่แพ้เลย (แต่บางคนก็แพ้นะ) แต่มีข้อเสียจิ๊ดนึงตรงที่ ล้างมาสคาร่ากันน้ำไม่ค่อยสะอาด ต้องพึ่งพา eye make up remover อยู่ดี ส่วนเมคอัพและครีมกันแดด ทำความสะอาดได้อยู่หมัด และเนื่องจากปราศจากสารกันบูด ทำให้อายุสั้นมาก เพียงแค่ 4 เดือนหลังจากเปิดใช้เท่านั้นเอง แต่ก็มีถึง 2 ขนาดให้เลือกใช้ตามความสะดวก คือ 60 มล. และ 120 มล.

สำหรับผู้ที่ใช้ออยล์ล้างหน้าอื่นๆแล้วเกิดอาการ แพ้ สิวขึ้น แนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ค่ะ โดยอาจจะซื้อขนาดทดลองมาใช้ดูก่อน

ข้อแนะนำสำหรับการใช้ออยล์ล้างหน้าก็คือ ต้องล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าให้สะอาด เพราะออยล์ที่ตกค้างอาจจะทำให้เกิดสิวอุดตันได้นะคะ

comments

0 Responses to "Review : FANCL Mild Cleansing Oil"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!