NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

19 ตุลาคม 2552

Review : Rojukiss ENCA Ac Drying Pink Powder

จากสรรพคุณของ Rojukiss ENCA Ac Drying Pink Powder ถ้าใครได้ทราบ ก็คงคิดในใจว่า..มหัศจรรย์สุดๆ สิวยุบภายในข้ามคืนและไม่ทิ้งรอยแดงและรอยแผลเป็นให้กวนใจ

หลังจากทดสอบกับตัวเอง ใช้ได้ผลดีกับสิวที่เป็นหัวหนอง ส่วนสิวที่บวมๆแดงๆไม่เห็นหัวสิวโผล่ออกมานั้น ไม่มีผลใดๆค่ะ และสิวอุดตันเม็ดเล็กๆก็ไม่เห็นผลใดๆเช่นกัน

วิธีใช้คือให้ตั้งขวดเล็กๆที่มีปริมาณแค่ 15 ml. นี้ทิ้งไว้จนตกตะกอนสีชมพูและเห็นน้ำใสๆอยู่ชั้นบน  ใช้คัตตอนบัดจุ่มลงไปในเนื้อตะกอนสีชมพู เอามาแต้มที่หัวสิว แล้วนอนโดยไม่ต้องล้างออก… แต้มปุ๊บตัวยาจะค่อยๆแห้งเกาะกับผิวค่ะ ดูๆไปเหมือนเอาคาลาไมล์มาแต้มสิวยังไงยังงั้น อิอิ ^^ กลิ่นจะคล้ายๆกับยาแต้มสิวพวก clinda m แต่ฉุนกว่า และรู้สึกแสบๆคันๆนิดหน่อยด้วย แต่แป๊บเดียวก็หายค่ะ จะเป็นเฉพาะตอนที่ยายังไม่แห้ง

ตื่นมาตอนเช้า สิวแห้งดีค่ะ ไม่อักเสบบวมเหมือนก่อนแต้ม  หัวสิวจะแห้งเป็นก้อนแข็งๆ พอล้างหน้าแล้วเช็ดโทนเนอร์ก็หลุดออกมาได้ค่ะ แต่….มันไม่ต่างกับการบีบสิวเลย เพราะเลือดไหลด้วยแหละ เราก็เลยลองแต้มดูอีก พอตื่นเช้ามาอีกวัน ไม่เหลือร่องรอยที่เหมือนการบีบสิวเลยค่ะ แผลหายไปเลย เหลือแต่รอยสีชมพูจางๆไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งถ้าเทียบกับการรอให้แผลหายเองซึ่งใช้เวลาและทิ้งรอยดำไว้ด้วย การแต้ม ENCA Ac Drying Pink Powder ก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้จริงๆค่ะ  ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ผลแบบที่เห็นในโฆษณา แต่รอยสีชมพูจางๆนี้ก็สามารถกลบได้ด้วย BB cream หรือรองพื้น ดีกว่าจะต้องใช้กลบบนสิวที่กำลังอักเสบ ซึ่งยิ่งจะทำให้สิวจะหายช้ามากขึ้น รอยสีชมพูจางๆนี้จะไม่เปลี่ยนเป็นรอยดำด้วยนะคะ 

มีสิวอักเสบให้ทดสอบเม็ดเดียวค่ะ –“- ส่วนใหญ่เราจะมีปัญหาสิวอุดตันซะมากกว่า ซึ่งอย่างที่บอกไปว่า ENCA Ac Drying Pink Powder ใช้ได้ผลดีกับสิวหัวหนอง

คะแนน : 5/5 ให้เต็มไปเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ใช้ยาแต้มสิวมาเนี่ย ENCA เวิร์คที่สุด สิวแห้งยุบเร็วจริงๆ

comments

0 Responses to "Review : Rojukiss ENCA Ac Drying Pink Powder"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!