NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

18 กันยายน 2552

Review: Skinfood Lettuce & Cucumber Water Jelly Essence

Lettuce & Cucumber Water Jelly Essence

สำหรับสาวๆที่ประสบปัญหาหน้ามัน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skinfood Lettuce & Cucumber เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเนื้อเจล สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทำให้หน้ามัน จึงสามารถใช้บำรุงได้มากเท่าที่ต้องการ สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะช่วยให้ผิวขาวขึ้นและช่วยรักษาสิวด้วยคุณค่าของสารสกัดจากแตงกวาและผักกาด ที่อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ 95% และวิตามินเอ

Skinfood Lettuce & Cucumber Water Jelly Essence เป็นเอสเซนส์ที่ใช้สำหรับบำรุงผิวในตอนกลางคืน เนื้อเจลค่อนข้างเหลวจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก ไม่ต้องใช้เวลาทานานเหมือนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภ ทครีม หลังจากทารู้สึกว่าผิวหน้าเย็นสบาย และชุ่มชื่นขึ้นมาก ตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันเลยนะคะ แม้ว่าเราจะมีผิวผสม แต่ก็ใช้เอสเซนส์ตัวนี้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอนกลางวันหน้าก็ไม่มันค่ะ

เนื่องจากขนาดบรรจุเพียง 45 มล. ซึ่งดูแล้วก็ไม่ต่างจากครีมบำรุงที่ขนาดปกติคือ 50 มล. แต่เอสเซนส์ตัวนี้จะใช้เปลืองกว่ามาก เพราะเนื้อเจลค่อนข้างเหลวนั่นเอง แต่เป็นขวดหัวปั๊มที่ใช้สะดวกและขนาดของขวดก็พอดีมือ

ผลจากการใช้เอสเซนส์ตัวนี้มาได้เกินครึ่งขวด ผิวหน้าขาวใสขึ้นจนคนทักค่ะ แต่ไม่ได้ผลกับจุดด่างดำที่มีอยู่ สรุปคือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นได้โดยไม่ทำให้หน้ามัน และผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเราใช้ควบคู่กับ Skinfood Lettuce & Cucumber Toner ค่ะ ผลจากการใช้น่าจะมาจากประสิทธิภาพของ 2 ขวดนี้รวมกัน

สำหรับสิ่งไม่ค่อยชอบสำหรับเอสเซนส์ ตัวนี้ก็คือ เกล็ดระยิบระยับที่ใส่มาในเนื้อเจล ถึงแม้ว่าพอทาแล้วจะไม่ค่อยเห็นประกายเหล่านี้บนใบหน้า เพราะว่าเกล็ดละเอียดมากๆ แต่จริงๆแล้วก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องใส่เข้ามา (ยกเว้นว่าเป็นนวัตกรรมอะไรที่เราไม่รู้มาก่อนนะคะ)

คะแนน: 4/5  ช่วยให้ความชุ่มชื่นได้ดี ผิวกระจ่างใสและหน้าไม่มัน แต่เกล็ดประกายไม่น่าจะใส่เข้ามาค่ะ

comments

0 Responses to "Review: Skinfood Lettuce & Cucumber Water Jelly Essence"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!