NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

3 กันยายน 2552

Review : FANCL Facial Washing Powder

ผงแป้งล้างหน้าที่ล้างได้สะอาดและสนุกสนานสุดๆ นั่นเพราะต้องทำฟองครีมอันหนานุ่มด้วยฟองน้ำก้อนกลมๆ ที่แถมมาให้ก่อนเริ่มล้างหน้า ยิ่งบีบไปเรื่อยๆฟองก็จะยิ่งหนานุ่มและละเอียดมากขึ้นเท่านั้น แต่สำหรับช่วงเวลาเช้าๆและสาวๆที่ใจร้อนอาจจะรู้สึกว่าเสียเวลา คุณสมบัติของเจ้าฟองครีมหนานุ่มสุดๆนี้ จะช่วยให้มือเราไม่ต้องสัมผัสกับหน้ามากเท่ากับโฟมล้างหน้าอื่นๆ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบลื่นๆไว้บนผิวด้วย จึงรู้สึกสบายผิว แต่ก็มีบ้างที่รู้สึกว่าหน้าแห้งๆไปหน่อย

และเนื่องจากว่าเป็นผงล้างหน้าที่ต้องเทออกมาใช้ ทำให้ไม่สามารถควบคุมปริมาณการเทได้เท่ากันทุกครั้ง มีหกออกนอกฟองน้ำไปบ้าง หากเทมากไปฟองครีมที่ทำได้ก็จะเยอะเกินความต้องการ ส่วนที่มีติดฟองน้ำแล้วต้องล้างทิ้งไปก็เกือบครึ่งนึ งได้ และตามคอนเซ็ปของ FANCL ที่ไม่ผสมสารกันบูด อายุมันก็เลยสั้น ต้องรีบใช้ภายในเวลากำหนด คือ ภายใน 3 เดือน และต้องรักษาความสะอาดของฟองน้ำทำฟองครีมเพิ่มขึ้น วางไว้ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อป้องกันเชื้อรา

ผงแป้งล้างหน้าของ FANCL ทำออกมาด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตรธรรมดาและสูตร light ซึ่งในไทยเรียกว่า สูตรสดชื่น ล้างแล้วจะสดชื่นเย็นสบายผิวกว่าสูตรธรรมดา แพคเกจปกติขนาด 50 กรัมจะเป็นขวดพลาสติกสีขาว แต่ก็มีรุ่น Limited Edition ออกมาเป็นระยะๆ ทั้งขวดสีชมพู สีเขียว มีลายการ์ตูน กราฟฟิคน่ารักๆไว้ดึงดูดให้อยากซื้อมากขึ้น

ในด้านของราคา ก็ถือว่าค่อนข้างสูงถ้าเทียบปริมาณในขวดอันกระจิริด คาดว่าเนื่องด้วยอายุของผลิตภัณฑ์ที่มีแค่ 3 เดือน ขนาดนี้จึงน่าจะเหมาะสมอยู่แล้ว

Useful Link
ข้อมูลผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิต

comments

0 Responses to "Review : FANCL Facial Washing Powder"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!