NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

11 กันยายน 2552

Review: Clinique 7 day Scrub Cream

ภาพจาก www.aster.com.hkClinique 7 day Scrub Cream Rinse-off Formula สครับทำความสะอาดผิวหน้าจาก Clinique ซึ่งแน่นอนว่าปราศจากน้ำหอมและใช้ได้กับทุกสภาพผิว มาในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์แบบหลอด ใช้งานง่ายและสามารถพกพาเวลาเดินทางได้สะดวก เนื้อครีมข้นสีขาวอุดมไปด้วยเม็ดสครับที่เหมือนกับเม็ดทรายละเอียดๆ ทำให้ขณะสครับผิวรู้สึกว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำความ สะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สิวเสี้ยนตามจมูกและข้างแก้มลดลงหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าก็เรียบเนียนขึ้นด้วย

สครับตัวนี้จะใช้หลังจากที่ล้างเครื่องสำอางออกแล้ว และหลังจากสครับเสร็จก็ต้องล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนปลอดภัยกับผิว สาวๆที่ผิวแข็งแรงจึงสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยเริ่มจากการสครับอาทิตย์ละครั้ง และค่อยๆเพิ่มความถี่ขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้ผิวได้ปรับสภาพอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนสาวๆที่มีปัญหาสิวไม่แนะนำให้ใช้บ่อยค่ะ เพราะการสครับหน้าบ่อยๆจะทำให้ผิวถูกรบกวน ปัญหาสิวอาจลุกลามมากขึ้นได้ เวลาใช้ก็ควรหลีกเลี่ยงการสครับบริเวณที่เป็นสิวและน วดอย่างเบามือด้วยนะคะ

ปกติแล้วเราจะใช้สครับตัวนี้ในวันที่ใช้รองพื้น เพราะกลัวรองพื้นจะตกค้างและเกิดสิวอุดตันตามมา แค่ล้างด้วยออยล์ล้างเครื่องสำอางอย่างเดียวคิดว่าไม่สะอาดพอ ก็เลยต้องอาศัย 7 day scrub cream เข้าช่วยทำความสะอาดอีกขั้นตอนหนึ่ง ซึ่งทำให้ผิวสะอาดขึ้นมากและไม่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน แต่ผิวหน้าจะค่อนข้างแห้งหลังจากสครับเสร็จ นอกจากจะสครับผิวหน้าแล้ว เราใช้สครับริมฝีปากไปพร้อมๆกันด้วย ช่วยทำให้ปากที่แห้งเป็นขุยเรียบขึ้นค่ะ

Useful Link
ข้อมูลผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิต

comments

0 Responses to "Review: Clinique 7 day Scrub Cream"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!