NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

4 มกราคม 2553

Review : The Body Shop Black Velvet Apricot Body Smoother

Black Velvet Apricot Body Smoother

ปีใหม่ที่ผ่านมาได้ช้อปปิ้งเยอะแยะเลยค่ะ มีผลิตภัณฑ์น่าใช้ออกใหม่เพียบ แถมยังลดราคาให้อีก สำหรับ The Body Shop ได้ส่วนลดเพิ่มอีกเนื่องจากเป็นเดือนเกิด ก็เลยซื้อเพลิน ได้มาถุงเบ้อเริ่ม ส่วนใหญ่เป็น shower gel และ body butter กลิ่นที่ใช้อยู่แล้ว Black Velvet Apricot Body Smoother หลอดนี้เพิ่มขึ้นมา เพราะอยากอาบน้ำและขัดผิวไปด้วยพร้อมๆกัน เพื่อประหยัดเวลาค่ะ อากาศหนาวๆไม่อยากแช่น้ำนาน ถึงน้ำร้อนจะสบายตัวดี แต่ก็ทำให้ผิวแห้งมากขึ้นเช่นกัน

จริงๆอยากจะได้กลิ่น Nutmeg&Vanilla แต่พอทดลองกลิ่นดูแล้วไม่ใช่กลิ่นวานิลลาอย่างที่อยากได้ ส่วนหลอดนี้กลิ่นหอมมากๆ กลิ่นแอพริคอตชัดเจนและสดชื่นดี ก็เลยสอยมาครบเซ็ท จะทยอยรีวิวเรื่อยๆค่ะ

Black Velvet Apricot Body Smoother เป็นเจลอาบน้ำที่ผสมเม็ดสครับจากเปลือก walnut, almond และ apricot ซึ่งเม็ดไม่หยาบแต่ก็ไม่ละเอียดเกินไป ซึ่งตรงนี้เป็นข้อดีที่เราชอบมากๆ และยังไม่เจอสครับยี่ห้อไหนที่ใช้แล้วถูกใจเหมือนของ The Body Shop เลย เม็ดสครับไม่ระคายผิวแต่ทำความสะอาดได้สะอาดสุดๆ และทิ้งกลิ่นหอมไว้ติดผิวอีกด้วย ส่วนฟองแตกต่างจากตัวเจลอาบน้ำ เพราะจะละเอียดและนุ่มมากๆ (ไม่ถึงขั้นนุ่มฟูแบบผงแป้งล้างหน้านะคะ แค่เป็นฟองครีมขาวๆเท่านั้น) แต่ล้างออกค่อนข้างยาก และรู้สึกลื่นๆติดผิวนิดหน่อย 

นอกจากส่วนผสมหลักคือ แอพริคอตและเม็ดสครับตามข้างต้น ยังมีน้ำผึ้งและลาโนลิน (lanolin) ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

หลอดใหญ่และใช้ไม่เปลืองค่ะ บีบแค่ครั้งเดียวก็ใช้ได้ทั่วตัวแล้ว อาบเสร็จตัวหอม ห้องน้ำก็หอมด้วย สดชื่นมากๆค่ะ

คะแนน : 5/5

comments

0 Responses to "Review : The Body Shop Black Velvet Apricot Body Smoother"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!