NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

30 ธันวาคม 2552

Review : L’Occitane Immortelle Milk Makeup Remover

L’Occitane Immortelle Milk Makeup Remover L’Occitane Immortelle Milk Makeup Remover น้ำนมสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอาง กลิ่นหอมมากๆ ระหว่างใช้จะรู้สึกได้ถึงความหอมสดชื่น วิธีการใช้ตามที่ฉลากระบุไว้มี 2 วิธี คือ หยดลงบนสำลีแล้วเช็ดบนใบหน้า กับใช้บนผิวหน้าที่เปียกหมาด ซึ่งหลังจากลองใช้ทั้ง 2 วิธีนี้ วิธีแรกจะเปลืองครีม ส่วนวิธีที่สอง รู้สึกว่าล้างได้ไม่สะอาดนัก ก็เลยใช้บนหน้าที่แห้ง นวดจนน้ำนมเปลี่ยนเป็นน้ำ จากนั้นล้างออกและตามด้วยโฟมล้างหน้า แบบนี้สะอาดกว่าเยอะค่ะ เพียงแต่ตอนล้างด้วยน้ำเปล่าจะรู้สึกหนืดๆหน้า แต่พอล้างด้วยโฟมก็ล้างออกได้ง่าย เป็นครีมล้างหน้าที่ใช้แล้วรู้สึกว่าได้บำรุงผิวไปด้วย เพราะทำให้หน้าชุ่มชื่นดีมาก

ขวดนี้เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแห้ง เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้มาก และก็อ่อนโยนกับผิวด้วยเช่นกัน ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้นะ สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้ดี พวกรองพื้นจะเห็นละลายออกมากับครีมเลย ยกเว้นมาสคาร่ากันน้ำไม่สามารถทำความสะอาดได้

ฝาขวดเป็นแบบกด ใช้งานง่าย ขวดก็ขนาดพอดีมือ ราคาค่อนข้างสูง แต่หลังๆมานี่ราคาสินค้าของลอคซิทานจะขึ้นๆลงๆอยู่ที่ประมาณ 100 บาท ก็แล้วแต่ว่าช่วงที่เราไปซื้อจะโชคดีเจอตอนที่ราคาปรับลงรึเปล่า

คะแนน : 4/5 สำหรับเราใช้ดีสุดๆช่วงหน้าหนาว เพราะผิวค่อนข้างแห้ง แต่ถ้าช่วงอื่นๆจะรู้สึกว่าจะช่วยบำรุงให้หน้ามันเกินไป

comments

0 Responses to "Review : L’Occitane Immortelle Milk Makeup Remover"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!