NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

2 ธันวาคม 2552

Review : Thai Rice Scrub

ภาพจาก www.dc-professional.com

วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์ของไทยกันบ้างค่ะ เป็นสครับข้าวหอมมะลิ ในชื่อ Thai Rice Scrub ของบริษัท dc-professional กระปุกขนาด 150 กรัม ราคาประมาณ 200 กว่าบาท ซื้อมาจากซุปเปอร์มาร์เกต ซึ่งของที่ซื้อมาฝาจะเป็นพลาสติกสีดำค่ะ แพคเกจเรียบๆแต่ก็ดูดี และใช้งานได้สะดวก แตกต่างจากแพคเกจของผลิตภัณฑ์สปาของไทยส่วนใหญ่ที่จะเป็นแก้วและฝาโลหะ ซึ่งใช้ไปนานๆฝามักจะเป็นสนิม เนื่องจากโดนน้ำ มีส่วนทำให้อายุผลิตภัณฑ์สั้นลง และดูไม่น่าใช้

อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่า ข้าวหอมมะลิ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางได้มากมาย ในข้าวหอมมะลิประกอบด้วยซิลิกาและคอลลาเจน จึงเป็นอาหารผิวที่มีคุณค่า ช่วยให้ผิวขาวสดใส เปล่งปลั่งและเนียนนุ่ม

เนื้อครีมเป็นสีขาวและเนียนมากๆค่ะ เวลาขัดผิวจะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มของเนื้อครีม แต่เม็ดสครับที่เป็นแอพริคอตมีผสมอยู่น้อยเกินไป ทำให้ไม่รู้สึกว่าได้ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป หลังจากล้างตัว ซึ่งล้างออกได้ง่ายค่ะ ก็ไม่ค่อยจะรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นเหมือนกับสครับอื่นๆ จะได้แต่ความเนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวซะมากกว่า ถ้ามีการปรับปรุงเพิ่มเม็ดสครับลงไปมากกว่านี้น่าจะดีขึ้นมาก

ด้านกลิ่นของสครับกระปุกนี้ กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นมะลิ ออกแนวขนมหวานค่ะ กลิ่นยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก แต่พอล้างตัวเสร็จก็ไม่มีกลิ่นติดตัว ก็ถือว่าใช้ได้นะคะ

 คะแนน : 3/5

comments

0 Responses to "Review : Thai Rice Scrub"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!