NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

3 ธันวาคม 2552

เพิ่มลุคให้ชิคด้วยผ้าพันคอ

เมื่อลมหนาวมาเยี่ยมเยือน ก็ได้เวลาที่สาวๆจะได้นำผ้าพันคอผืนสวยมาใช้งานกันอีกครั้ง ซึ่งผ้าพันคอนั้นเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความเก๋และสร้างลุคที่สะดุดตาให้กับเราได้ แม้ว่าจะใส่เสื้อผ้าเรียบๆก็ตาม

จากเทรนด์ของ Winter 2010 จากรันเวย์ ผ้าพันคอผืนยาวและผ้าพันคอไหมพรมจะมาแรงสุดๆ แต่ก็คงจะไม่เหมาะกับอากาศเมืองไทย แต่สาวไทยก็ยังสามารถใช้พันคอมาเสริมลุคให้โดดเด่นได้ค่ะ ตัวอย่างของเซเลบที่นำมาให้ดู จะเห็นว่า พวกเธอแต่งตัวด้วยชุดที่เรียบง่ายมากๆ แต่เคล็ดลับสร้างความโดดเด่นของพวกเธอ คือการเลือกใช้สีและวิธีการพันผ้าให้เก๋เกินใคร  โดยผ้าพันคอผ้าไหม ผ้าฝ้าย เป็นไอเท็มที่เซเลบโปรดปรานค่ะ ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แถมยังหาง่ายและราคาไม่สูงอีกด้วย อย่างผ้าพันคอไหมสีแดงแบบเรียบๆแต่ด้วยประกายของผ้าไหม ก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับ Vanessa Hudgens ได้ง่ายๆค่ะ และสีแดงก็เป็นสีประจำซีซั่นนี้ที่ควรมีไว้ด้วย  เช่นเดียวกับสีม่วง และน้ำเงิน ซึ่ง Cameron Diaz และ Claudia Shiffer ก็จับมาใส่ให้เข้ากับการแต่งกายได้อย่างกลมกลืนและดูดีมากๆ

และแม้ว่าผ้าพันคอลายตารางและดาว จะยังคงอินอยู่ เนื่องจากกระแสร็อคที่มาแรงในซีซั่นนี้ แต่อยากให้จับตามอง ลายสัตว์ (animal print) ไม่ว่าจะเป็นม้าลายหรือเสือดาว น่าจะเป็นไอเท็มที่โดดเด่นเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะชิ้นที่มีสีสันสดใสอย่าง ม่วง ชมพู หรือแดง ซึงเป็นสีเด่นๆของซีซั่นนี้นั่นเอง

ภาพประกอบ scarfworld.com, hipgirlyie, mango think up, kidzworld, imnotobsessed, ruedechic, Stylehive,

comments

0 Responses to "เพิ่มลุคให้ชิคด้วยผ้าพันคอ"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!