NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

12 ธันวาคม 2552

จัดอันดับคอนแทคเลนส์สุดฮิตของสาวๆ

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล เป็นสีที่ฮิตสุดๆค่ะ เพราะช่วยเพิ่มความสวยให้ดวงตาได้แบบธรรมชาติ เหมาะกับสาวไทยสุดๆ ดวงตาสีน้ำตาลจะทำให้ใบหน้าดูสดใสและอ่อนเยาว์ลงด้วยค่ะ เหมือนกับการทำสีผมเฉดน้ำตาล ที่ทำให้ใบหน้าสว่างขึ้นนั่นเอง ซึ่งคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลมีอยู่หลายเฉดสีค่ะ ไม่ว่าจะเป็น chocolate brown, hazel, honey 

www.hi5bkk.com/thread-10316-1-1.html  www.magazinedee.com

ฮิตถัดมาเป็นคอนแทคเลนส์สีเทาค่ะ โดยเฉพาะสีเทาตัดขอบดำ เป็นแบบที่ใส่แล้วสวยมาก ทำให้ตาดูวิ๊งๆเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น และมีมิติมากขึ้นด้วย

Jeban.com Jeban.com

บิ๊กอายหรือเลนส์ตาโต ก็ฮิตไม่แพ้กันค่ะ โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆที่ชอบแนวแบ๊วๆ ต้อง บิ๊กอายสีดำ ขนาดโตสุดๆไปเลยค่ะ แต่ก็มีข้อควรระวังนะคะ สำหรับสาวตาเล็ก ไม่ควรเลือกบิ๊กอายที่มีขนาดโตจนเกินไปค่ะ ปกติจะมีค่าเส้นรอบวง (diameter) ประมาณ 14.00 – 14.50  กำลังใส่สบายค่ะ ใหญ่กว่านี้อาจจะเกิดอันตรายกับดวงตาได้

 

และที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ต้องเป็นคอนแทคเลนส์สี ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า ม่วง เขียว หรือมีหลายสีในเลนส์เดียว ใส่แล้วเปรี้ยวปรี๊ดค่ะ

Jeban.com LHq4fe04

แต่การจะเลือกคอนแทคเลนส์มาใส่นั้น ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ เพื่อจะได้คอนแทคเลนส์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยกับดวงตาของเรา สำหรับมือใหม่คลิกที่นี่เลยค่ะ

comments

0 Responses to "จัดอันดับคอนแทคเลนส์สุดฮิตของสาวๆ"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!