NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

8 ธันวาคม 2552

Review : Clinique Blushing Blush Powder Blush – Cupid vs. Iced Lotus

Clinique Blushing Blush Powder Blush

Clinique Blushing Blush Powder Blush สี Cupid (#08) และ Iced Lotus (#14) น่าจะเป็นสีที่ขายดีที่สุดนะคะ จากที่เห็นว่าคลีนิกข์มักจะแจกเซ็ทของขวัญที่มีบรัชออนสองสีนี้อยู่เรื่อยๆ และใน palette ก็มักจะมีบรัชออน 2 สีนี้ด้วยเช่นกัน

ที่เราใช้อยู่ปัจจุบันเป็นสี Cupid ขนาดปกติค่ะ ส่วน Iced Lotus อยู่ในพาเลต ตอนแรกอยากได้ Iced Lotus เพราะเห็นนางแบบใช้แล้วดูสีสวยมากๆ แต่พอลองปัดดูจริงๆ กลับถูกใจ cupid มากกว่า เพราะเนื้อจะแมทท์กว่า และสีออกชมพูอมส้ม ในขณะที่ iced lotus สีออกชมพู แต่ประกายเยอะไปหน่อยค่ะ เวลาปัดแล้วจะวาวๆ ออกไปทางขาวมากกว่าชมพู ซึ่งน่าจะเหมาะกับสาวๆที่ผิวขาวจัด

เนื้อบรัชออนละเอียดและอัดแน่นมาก ขนาด 7 กรัม แต่ใช้ได้นานสุดๆค่ะ ตัวตลับมีกระจกให้ส่อง ฝาตลับเป็นสีเงิน ขนาดประมาณตลับแป้ง พกพาได้สะดวก ออกแบบมาให้ใช้คู่กับแปรงที่มีมาให้ แต่เราใช้แปรงปัดแก้มด้ามยาว เพราะถนัดกว่าและปัดได้ง่ายด้วย สำหรับแปรงที่ให้มาถือว่าใช้ได้ค่อนข้างดีค่ะ เพราะขนแปรงนิ่ม ซึ่งแตกต่างจากแปรงที่มีมาให้ในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ส่วนใหญ่ขนแปรงจะหยาบ ปัดแล้วระคายผิว

บรัชออนรุ่นนี้ปัดแล้วติดทนไปทั้งวันค่ะ ยิ่งถ้าตอนแต่งหน้าใช้รองพื้น สีจะติดทนแทบไม่ต้องเติมบรัชออนระหว่างวันเลย ตลับนี้เป็น must have item ของเรา ใช้เพิ่มความสดใสได้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าค่ะ

คะแนน : 5/5

comments

0 Responses to "Review : Clinique Blushing Blush Powder Blush – Cupid vs. Iced Lotus"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!