NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

9 ธันวาคม 2552

Review : The Body Shop Shimmer Waves - Blush

The Body Shop Shimmer Waves - Bronze The Body Shop Shimmer Waves เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับสาวๆที่ต้องการชิมเมอร์ไว้ใช้ในงบที่จำกัดค่ะ มี 3 เฉดสี คือ  Bronze, Blush และ Peach เนื้อชิมเมอร์ 8.5 กรัม อัดมาแน่นมากๆ  ทำให้ใช้ได้นาน ซึ่งคุณประโยชน์นอกจากเพิ่มประกายวิ๊งๆให้ใบหน้าแล้ว ยังใช้ปัดแก้มและทาเปลือกตาได้ด้วย เบลนด์สีกันสนุกไปเลยค่ะ ตลับเดียวแต่งได้ทั้งตาและแก้ม สะดวกมากๆ แต่จะสะดวกกว่านี้ ถ้ามีกระจกมาให้ด้วย เพราะตลับใสๆ โชว์เนื้อชิมเมอร์ข้างในดูสวยดี แต่เวลาทาต้องลำบากหากระจก –“- ไม่ค่อยเหมาะกับการพกพาเท่าไหร่ค่ะ

ที่เราใช้อยู่คือสี Blush เป็นโทนชมพู จริงๆแล้วอยากได้ Peach แต่ซื้อตั้งแต่ออกใหม่ๆ มีแค่ Bronze กับ Blush ค่ะ ตัว Bronze มันเข้มไปสำหรับผิวเรา ก็เลยได้ Blush มาแทน

The Body Shop Shimmer Waves  - Blush ผลการใช้ ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เพราะมันมีประกายมากเกินไป ปัดทีหน้าวาว ยิ่งเราผิวผสมด้วย เหมือนยิ่งเน้นให้เห็นเหมือนหน้ามันค่ะ ก็เลยเปลี่ยนมาเลือกเบลนด์เฉพาะสีอื่นๆ ยกเว้นสีขาว ก็ดีขึ้นมาบ้าง แต่สีชมพูที่มีก็ซีดเกินไป ปัดแล้วไม่ค่อยเห็นสีเท่าไหร่ และสีไม่ติดทนนานค่ะ แต่ประกายชิมเมอร์ทนมาก

ถ้าใช้แต่งตาจะเห็นสีชัดเจนเลยค่ะ เวลาแต่งเราก็ต้องอาศัยสีน้ำตาลจากอายแชโดว์อื่นๆมาแต่งร่วมด้วย เพราะสีชมพูอย่างเดียวตาจะดูบวมเหมือนร้องไห้หนักมาทั้งคืน ^^

The Body Shop Shimmer Waves  - Peach สรุปก็คือ ถ้าใช้ Blush ตลับเดียวยังไม่พอค่ะ สีที่น่าเวิร์คที่สุดน่าจะเป็น Peach เพราะมีทั้งชมพูและส้มอมน้ำตาล ส่วน Bronze แต่งตาน่าจะสวยที่สุดค่ะ มีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลทอง น้ำตาลแดง และชมพู สำหรับสาวผิวสองสีหรือผิวคล้ำ ปัดแก้มด้วย Bronze คงจะสวยเชียวค่ะ

คะแนน : 2/5 เลือกสีมาไม่ถูกใจเองค่ะ ถ้าสีอื่นอาจจะปลื้มมากกว่านี้ก็ได้

comments

0 Responses to "Review : The Body Shop Shimmer Waves - Blush"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!