NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

20 มกราคม 2553

Review: L'Oréal Elsève Smooth-Intense Anti-Frizz Serum

elseve

ได้ตัวอย่างทดลองเป็นซองมาทั้งหมด 4 ซองค่ะ ปริมาณซองละ 7 ml. (ขนาดปกติ 100 ml.) ซองเดียวเราก็ใช้ได้ตั้งหลายครั้งเลยแหละ 3-4 ครั้งได้ เซรั่มตัวนี้เป็นชนิดไม่ต้องล้างออก หลังจากที่เช็ดผมให้หมาดๆหลังสระ ก็เทเซรั่มใส่มือทีละนิด เนื้อเซรั่มใสและไม่เหนียวค่ะ ค่อนข้างจะเหลวด้วยซ้ำไป มีกลิ่นหอมอ่อนด้วย ค่อยๆลูบจากโคนจรดปลายผม เน้นปลายผมเยอะๆหน่อย เราชอบตรงที่ไม่มีความเหนียวและความมันติดมือเหมือนเซรั่มอื่นๆที่เคยใช้

Elsève Smooth-Intense Anti-Frizz Serum ใช้ครั้งแรกยังไม่ค่อยรู้สึกว่าผมเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แค่ไดร์ง่ายขึ้น แต่พอครั้งที่ 2 ไปแล้ว เริ่มรู้สึกว่าผมลื่นขึ้น ถ้าทาไม่ทั่วผมทั้งศีรษะ ก็จะรู้สึกได้ชัดเจนเลยค่ะว่าผมบางส่วนลื่น บางส่วนก็ไม่ลื่น ส่วนเรื่องของการลดผมชี้ฟู ได้ผลแค่หลังการไดร์เสร็จใหม่ๆค่ะ พอข้ามคืนก็ไม่เห็นผลแล้ว แม้ว่าตรงซองจะบอกว่ามีประสิทธิภาพ 48 ชั่วโมงก็ตาม แต่ไม่แน่ว่าอาจจะขึ้นกับวิธีการไดร์ด้วย

เป็นเซรั่มที่น่าใช้มากๆตัวหนึ่งค่ะ เพราะไม่ทิ้งความมันไว้บนเส้นผมและมือ ทำให้ผมนุ่มลื่น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

คะแนน : 5/5

comments

0 Responses to "Review: L'Oréal Elsève Smooth-Intense Anti-Frizz Serum"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!