NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

6 มกราคม 2553

Review : The Body Shop Olive Body Scrub

The Body Shop Olive Body Scrub

ไหนๆก็พูดถึง body scrub ของ The Body Shop ไปแล้ว ก็นำเสนอกันต่อค่ะ สำหรับสครับที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมาสำหรับเรา เริ่มจากได้ tester มา พอใช้ก็ติดใจทันที ก็เลยเป็นยี่ห้อเดียวที่ซื้อใช้อยู่เรื่อยๆ

Olive Body Scrub เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแห้ง เนื้อครีมเข้มข้นมากๆเหมือน body butter ผสมกับเม็ดสครับที่ทำจากเปลือกวอลนัทและเม็ดมะกอก ซึ่งปริมาณเม็ดสครับนั้นใส่มาเต็มที่จริงๆ สครับได้สะใจมากๆ เม็ดสครับไม่หยาบเลย แต่ก็ไม่ละเอียดเกินไปจนทำให้ไม่รู้สึกว่าได้ผลัดเซลล์ผิว ส่วนกลิ่นก็เป็นกลิ่นของมะกอก กลิ่นออกแนวธรรมชาติมากๆ ล้างออกแล้วก็มีกลิ่นติดผิวสักพักนึงค่ะ

ใช้สครับผิวหลังจากอาบน้ำทำความสะอาดผิวเสร็จแล้วนะคะ พอสครับเสร็จก็ล้างออกได้เลยโดยไม่ต้องฟอกสบู่ซ้ำ จะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าผิวสะอาด เนียนลื่นขึ้น และยังชุ่มชื่นมากๆด้วย ถ้าไม่ใช่ช่วงหน้าหนาวก็ไม่ต้องทาครีมยังได้ ส่วนใหญ่หน้าหนาวมักจะมีคำแนะนำว่าให้ลดความถี่ในการสครับผิวจากปกติ แต่สำหรับกระปุกนี้เราว่าหายห่วงค่ะ เพราะไม่ระคายผิวและยังให้ความชุ่มชื่นได้ดี

กระปุกขนาด 200 มล. เท่ากับ body butter แต่ใช้ได้นานกว่าค่ะ เพราะสครับแค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น จริงๆถ้าอยากให้ผิวดี ผู้ผลิตแนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ตามด้วย Olive Body Butter แต่สาวขี้เกียวอย่างเรา แค่อาทิตย์ละครั้งก็ยังทำได้ไม่สม่ำเสมอเลย –“-

คะแนน : 5/5  must have item ค่ะ

Useful link
ข้อมูลจากผู้ผลิต

comments

1 Responses to "Review : The Body Shop Olive Body Scrub"
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
7 มิถุนายน 2553 เวลา 23:55

อ่านแล้วคิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ
ชอบที่กลิ่นกับเนื้อสครับ แต่ใช้แล้วยังไงก้อต้องทาครีมค่ะ เพราะว่าผิวแห้งมั๊กๆ


Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!