NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

12 มกราคม 2553

Review : Bihada Ichizoku Bihada Sara Mask

Bihada Sara Mask

มาส์คแบบทิชชูหรือแบบแผ่นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะของมาส์คแบบปกติ และไม่ต้องเสียเวลาในการทำความสะอาดหลังหลังการมาส์ค แถมมาส์คแบบทิชชูยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากเอสเซนส์มากมาย ส่วนใหญ่จะอ้างว่าเท่ากับการบำรุงด้วยเอสเซนส์ 1 ขวดเลยทีเดียว

มาส์คแบบทิชชูส่วนใหญ่ที่ได้ใช้ จะสะดวกและเห็นผลได้ชัดเจนค่ะ แต่ไม่ถาวร เหมาะกับการมาส์คเพื่อเพิ่มความขาวใสให้ใบหน้าแบบเร่งด่วน เช่น มาส์คก่อนออกงาน เป็นต้น แต่ถ้าอยากให้ผิวหน้าใสอยู่ตลอด คงจะต้องมาส์คอย่างสม่ำเสมอ ประมาณอาทิตย์ละ 1 ครั้ง และมาส์คตามเวลาที่ระบุในฉลากด้วยนะคะ (ส่วนใหญ่ 5-20 นาที) เพราะถ้านานกว่านี้ ทิ้งไว้จนเช้า หรือมาส์คบ่อยเกินไป ผิวหน้าจะระคายเคืองได้ค่ะ

ล่าสุดได้ลองใช้ Bihada Sara Mask จาก Bihada Ichizoku มาส์คอันโด่งดังจากญี่ปุ่นที่มียอดขายถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ตอนนี้สามารถหาซื้อได้จากร้านวัตสันแล้วค่ะ ราคาถือว่าสูงมากถ้าเทียบกับมาส์คยี่ห้ออื่นๆ แต่พอเปิดซองออกมา เอสเซนส์ในซองเยอะมากๆค่ะ ปริมาณ 27 ml. ซึ่งชุ่มแผ่นมาส์ค เมื่อมาส์คจนครบเวลาก็ยังชุ่มอยู่ ไม่มีทีท่าว่าจะแห้งลงไปแม้แต่น้อย ตอนมาส์คก็ไม่ได้แสบหรือคันหน้าแต่อย่างใด ส่วนตัวไม่ประทับใจตรงที่เอสเซนส์เข้มข้นมาก ไม่ว่าจะพยายามทำอย่างไรก็ไม่ซึมลงผิวไปจนหมดเหมือนกับมาส์คยี่ห้ออื่นๆ นวดอยู่นานก็ไม่เป็นผล เลยต้องนอนทั้งๆที่หน้าเหนียว จริงๆในฉลากบอกว่าเอสเซนส์ที่เหลือในซองสามารถนำมาทาส่วนอื่นๆของร่างกายได้ แต่ไม่ไหวค่ะ มันเหนียวเกินไป แต่แผ่นมาส์คใหญ่ดีมาก สามารถโปะได้จนถึงขอบไรผมบนหน้าผากและเลยลงมาถึงขากรรไกร

ตอนเช้าพอล้างหน้าแล้วก็เห็นชัดเจนเลยค่ะว่าหน้าใสขึ้น ก็โอเคนะ แต่ถ้าเทียบกับมาส์คแบบทิชชูยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้ เช่น pond’s , skinfood ก็เห็นว่าขาวใสขึ้นเหมือนกัน และยังนวดให้เอสเซนส์ซึมลงผิวได้ง่ายมากด้วย รู้สึกสบายหน้ากว่ามาก

คะแนน : 2/5

comments

0 Responses to "Review : Bihada Ichizoku Bihada Sara Mask"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!