NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

6 มกราคม 2553

Best Beauty Buys 2009 – Make up

ในปีที่ผ่านมามีบิวตี้ไอเท็มอะไรเด็ดๆบ้างที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ Instyle.com คัดสรรมาให้เป็นทางเลือกกันค่ะ ศึกษาก่อนซื้อ ช่วยลดความเสี่ยงของอาการไม่ปลื้มและลดโอกาสสิ้นเปลืองเงินทองได้นะจ๊ะ เริ่มต้นจากเมคอัพไอเท็มกันก่อน

Chanel Levres Scintillantes Glossimer 92 Glitter, 0.19oz, 5.5g ลิปกลอสที่สาวๆยกนิ้วให้ ด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติและติดทนนาน แม้แต่สาวๆที่ไม่ชอบทาลิปกลอสเพราะส่วนใหญ่จะเหนียวหนึบยังหลงรักลิปกลอสแท่งนี้ La Mer Lip Balm 9g/0.32oz ลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยวิตามินอี สารสกัดจากพืชและคุณค่าจากทะเล ให้เรียวปากชุ่มชื่นได้ทันทีที่ใช้ NARS Lipstick - Blonde Venus ( Satin ) 3.4g/0.12oz ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่ติดทนนานโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง และเฉดสีที่หลากหลายถึง 58 เฉดสี เลือกสวยกันได้ไม่มีเบื่อ แถมยังไม่ต้องเติมลิปบ่อยๆอีกด้วย 

Christian Dior 5 Color Designer All In One Artistry Palette - No. 508 Nude Pink Design 4.4g/0.15oz พาเลตแต่งตาที่ให้สาวๆสวยได้ทั้งลุคหวานๆ และลุคคมเข้ม เป็นไอเท็มที่ฮิตมากๆในญี่ปุ่น Lancome Definicils - No. 01 Noir Infini 6.5ml/0.21oz มาสคาร่ากันน้ำที่ให้ขนตายาวและเด้งได้ตลอดวัน แถมยังช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นด้วยนะ ล้างออกได้ง่ายอีก เป็นมาสคาร่าในฝันของสาวๆจริงๆ

NARS Blush Super Orgasm 4030, 0.16oz, 4.5g ไม่ต้องบอก สาวๆก็รู้ดีว่าบลัชออนจาก NARS เป็นบรัชออนที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะให้สีสันเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน และมีให้เลือกมากมาย แต่ถ้าต้องการความคุ้มค่า ต้องเป็น NARS Multiple Duo ( For Eyes Cheeks & Lips ) - # Maldives/ Riviera 8g/0.28oz ที่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปาก พกไว้ตลับเดียวก็สวยได้ทุกสถานการณ์ Laura Mercier Secret Camouflage - # SC2 ( For Fair to Light Skin Tones ) 7.7g/0.26oz คอนซีลเลอร์ที่ปกปิดได้ยอดเยี่ยม สามารถยึดเกาะกับริ้วรอยจุดด่างดำที่ต้องการปกปิดได้เป็นอย่างดี เมคอัพอาร์ตทิสแนะนำว่า ให้ลองผสม 2 สีเข้าด้วยกัน ซึ่งจะใช้ได้กับทุกสีผิว โดยไม่ต้องลงทุนซื้อตลับใหม่

Laura Mercier Oil Free Foundation - Warm Ivory ( For Fair to Light Skin Tones ) 29ml/1oz รองพื้นควบคุมความมันที่ไม่ทำให้หน้าแห้งหรือดูหยาบเหมือนรองพื้นควบคุมความมันทั่วไป และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้ด้วยนะ Smashbox Starlight Whitening Photo Finish Foundation Primer 30ml/1oz primer เนื้อซิลิโคนที่ช่วยเติมเต็มร่องรอยเล็กๆได้เนียนสุดๆ ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ให้เมคอัพติดทนนานเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า..ว้าว!!! ส่วนสาวผิวสุขภาพดี หน้าใสไร้ริ้วรอย เพียงแค่ใช้ Laura Mercier Tinted Moisturizer SPF 20 - Nude 40ml/1.5oz ก็ช่วยเพิ่มประกายสดใสให้ผิวได้อีก โดยมองไม่ออกเลยว่าแต่งหน้า

ข้อมูล Instyle.com

comments

0 Responses to "Best Beauty Buys 2009 – Make up"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!