NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

7 มกราคม 2553

เหตุผลที่สาวๆใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย


 www.mornor.com ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
“ที่ชมใส่คอนแทคเลนส์ไม่ใช่เพราะจะตามกระแสแฟชั่นหรือว่าอะไร เพียงแต่ว่าชมเป็นคนตาดำไม่เท่ากัน แต่พอใส่บิ๊กอายแล้ว ช่วยแก้ข้อบกพร่องนี้ได้ แต่ชมไม่ได้ใส่ตลอดเวลานะ อย่างตอนเล่นละครจะไม่ใส่เลย เพราะการเล่นละครเราต้องสื่ออารมณ์ทางสายตา หรือบางทีเวลาร้องไห้ ถ้าใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายจะเลื่อน ดังนั้นชมจะใส่เฉพาะเวลาออกงานและถ่ายแฟชั่นเท่านั้น”

www.kooru.com
เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์
“ปกติเบสท์เป็นคนที่ตาดำจะเล็กมาก พอรู้ว่าเมืองไทยมีคอนแทคเลนส์ “บิ๊กอาย” ก็ซื้อมาใส่ทันที ชอบมากเพราะทำให้ตาดำเราดูชัดขึ้น เวลาถ่ายรูปก็มั่นใจมากขึ้น แต่ก็อยากให้เพื่อน ๆ ที่อยากจะใส่บิ๊กอายดูแลสุขภาพตาดี ๆ อย่านอนทั้ง ๆ ที่ยังใส่บิ๊กอายอยู่ เบสท์เคยใส่ตอนนอน เพราะขี้เกียจถอด ตื่นเช้ามาปรากฏว่าเราจะถอดทำความสะอาดแล้วถอดไม่ออก ตามันแห้ง เบสท์กลัวตาจะบอดมาก ๆ ก็พยายามหาวิธีเอาออกให้ได้ จนในที่สุดก็สามารถถอดออกได้ แต่ตาเจ็บมาก อักเสบไปเลย ก็อยากฝากเตือนไปยังทุกคนที่ใส่บิ๊กอายว่าต้องดูแลดวงตาอย่างดี ไม่อย่างนั้นอาจเป็นอันตรายได้ค่ะ”


www.thailadyboyz.net www.siamdara.com

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์
“ที่ปอยใส่บิ๊กอาย เป็นเพราะว่าทำให้ตาดูกลมโตและชัดขึ้น ก็เป็นอุปกรณ์เพิ่มความสวยให้กับผู้หญิงดูดีมากขึ้น ปอยคิดว่าแฟชั่นบิ๊กอายคงจะอยู่กับเมืองไทยไปอีกนาน เพราะจริง ๆ บิ๊กอายก็เข้ามาในเมืองไทย 2-3 ปีแล้ว แต่ทุกวันนี้คนก็ยังใส่อยู่”

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
“ตอนแรกไม่คิดจะใส่เลย เพราะคิดว่าตาของเราก็ดูโอเคอยู่แล้ว แต่พอเห็นน้องสาวใส่เท่านั้นแหละ เราเลยเห็นว่าเออทำให้คนดูดีขึ้นนะ ดูใส ๆ ตาดำกลมโตดี ก็เลยลองซื้อมาใส่ดูบ้าง ปรากฏว่าติดใจเลย วันไหนไม่ได้ใส่จะรู้สึกขาดความมั่นใจ แต่ก็อยากจะเตือนวัยรุ่นนิดนึงว่าให้เลือกยี่ห้อที่มันปลอดภัย และอย่าใส่ค้างคืน เพราะอาจจะทำให้ตาอักเสบ ได้ ต้องดูแลและรักษาความสะอาดให้ดีค่ะ”

st.mengrai.ac.th
แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี
“แนนนี่ใส่มาตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่เข้ามาเมืองไทยเลย พอใส่แล้วรู้สึกว่าตัวเองดูสดใสแบ๊วขึ้น (หัวเราะ) แนนนี่คิดว่ายังไงกระแสบิ๊กอายก็ไม่มีทางหลุดแน่นอน คงจะอยู่นานเหมือนคอนแทคเลนส์สี ยังไงซะคนก็ต้อง  ใส่อยู่ดี ไม่มีทางเอาต์ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็อยากให้ทุกคนใส่ยี่ห้อที่ปลอดภัยนะ และต้องรักษาความสะอาดให้ดี ไม่อย่างนั้นดวงตาอาจมีปัญหาได้”

ข้อมูล เดลินิวส์

comments

1 Responses to "เหตุผลที่สาวๆใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย"
bigeye กล่าวว่า...
7 มิถุนายน 2553 เวลา 00:03

bigeye


Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!