NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

19 กรกฎาคม 2552

Review: L’occitane Almond Apple Clensing Oil

เป็นกิจวัตรไปซะแล้วสำหรับการล้างหน้า ที่จะต้องใช้ออยล์ทุกครั้งไป เนื่องจากรู้สึกว่ามันช่วยทำความสะอาดเมคอัพและกันแดดได้สะอาดกว่าเคลนเซอร์แบบอื่นๆ ออยล์อัลมอนด์แอปเปิ้ลเป็นอีกขวดนึงที่ได้ใช้และไม่เกิดอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้น

 

เนื้อออยล์บางเบา ไม่มีความหนืดเลย เหมือนเป็นน้ำธรรมดาๆ เลยต้องปั๊มเยอะกว่าออยล์ตัวอื่น แต่ด้วยความที่ไม่หนืด ก็เลยล้างออกได้ง่ายกว่า และไม่รู้สึกเหนอะหนะเวลาใช้

ประสิทธิภาพการทำความสะอาดค่อนข้างดี กันแดด เมคอัพทั่วไปล้างออกได้สะอาด แต่เบสคิสต้องล้างนานๆ และถ้าโดนน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำนมแล้วจะล้างเบสคิสไม่สะอาด ต้องหน้าและมือแห้งสนิทเท่านั้น

เวลาที่ใช้ในการนวดล้างเมคอัพออกก็นานพอสมควร เพราะไม่มีคราบเครื่องสำอางหลุดออกมาให้เห็นชัดเจน (มันคงจะละลายผสมไปกับออยล์เลยมั้ง) ส่วนสิวเสี้ยนก็ไม่ได้หลุดออกมาด้วย ซึ่งต่างจากออยล์อื่นๆที่เคยใช้ โดยเฉพาะออยล์สัญชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากเมคอัพจะหลุดง่ายดายแล้ว นวดต่อไปสักพักจนเนื้อออยล์เริ่มหนืด สิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมาเป็นของแถม

ส่วนเรื่องกลิ่น บอกไม่ถูกว่าหอมหรือไม่ เพราะไม่ถึงกับเหม็น แต่ก็ไม่ได้หอม สรุปคือ ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นแบบนี้ มันก้ำกึ่งยังไงไม่รู้ แต่แพคเกจสวยดี ใช้ง่าย หัวปั๊มสามารถหมุนล๊อคได้ในตัวเอง หมดปัญหาออยล์หกเลอะเทอะเวลาพกพาไปไหนต่อไหน

ถ้าให้คะแนนเต็ม 5 เราให้ 3 ทำความสะอาดได้ดีไม่แพ้ออยล์ตัวอื่นๆ แต่ด้อยกว่าตรงที่ใช้เวลานาน และกลิ่นแปลกๆ โดยรวมคือ แนะนำสำหรับสาวๆที่ไม่ได้ใช้เบสหรือรองพื้นเป็นประจำ หรือสาวๆที่ไม่เกี่ยงเรื่องเวลาและไม่ชอบออยล์ที่เหนียวเหนอะหนะ …ก็เลือกดูที่เหมาะกับตัวเองนะจ๊ะ

>> ได้ไอเดียทดสอบcleanser ที่มีอยู่ จะลองเอามาล้างเบสคิสกันทีละตัวไปเลย ดูซิว่าตัวไหนจะชนะเลิศ … ได้ผลแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังจ้า…

comments

0 Responses to "Review: L’occitane Almond Apple Clensing Oil"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!