NARS Cosmetics Fall Collection 2010 Online Exclusive: Super Restorative Age-Defying Set - a $207 value for $132!

9 กรกฎาคม 2552

L’occitane ราคาสุดคุ้ม รีบด่วนเลยค่ะ

v2_logo สรรหาสินค้าราคาสุดคุ้มจากผู้จำหน่ายที่เชื่อถือได้มาให้สาวๆได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจค่ะ สินค้า L’occitane เหล่านี้ ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคากับชอปในห้างมาแล้วว่า “ถูกกว่าเห็นๆ” ประหยัดได้มากมายจ้า

 

สินค้าทั้งหมดจัดจำหน่ายโดย ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จัดส่งฟรีทั่วโลก สินค้าจะมีถูกบ้างแพงบ้างคละกันไป แต่เราคัดสรรชิ้นที่ถูกกว่ามาเสริฟ์ให้ถึงที่แล้ว

 

loccitane_almond_milk

L’occitane Almond Milk Concentrate 200 ml.

โลชั่นบำรุงผิวกายที่อุดมไปด้วยน้ำมันอัลมอนด์ และน้ำนมอัลมอนด์  จึงช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ให้สัมผัสที่นุ่มเนียนดุจกำมะหยี่ และโปรตีนจากอัลมอนด์ที่ช่วยให้ผิวกระชับ และเรียบเนียนยิ่งขึ้น  ถ้าใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ จะฟื้นฟูให้ผิวกลับมามีความยืดหยุ่นและนุ่มเนียน

ราคาปกติ 2,650 บาท

เราขายที่  1,905 บาท

 

loccitane_Immortelle_foam

Immortelle Brightening Cleansing Foam 150 ml.

โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มนวลบางเบาและสบายผิว ด้วยส่วนผสมจากน้ำดอกอิมมอคแตล สุดยอด Anti-Aging จากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟู กระชับผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมด้วยสารสกัดจาก Citrus fruit peel มอบความสะอาดหมดจดแด่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม สดชื่น เบาสบาย ปราศจากสิ่งตกค้าง และ สารสกัด Mulberry ช่วยป้องกันการก่อตัวของเม็ดสีโดยควบคุมกระบวนการสร้างเมลานินบนผิวหน้า

ราคาปกติ 1,480 บาท

เราขายที่ 1,054 บาท

 

loccitane_olive_mud

Olive Face Scrub Mud 100 ml.

ครีมผลัดเซลล์ผิวที่ผสานพลังของกรีนเคลย์ Grape Seed Oil และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ เนื้อในของผลมะกอกจะเป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออก และทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกในขณะเดียวกัน นวดวนบนผิวหน้าเบาๆ หลังจากทำความสะอาด พอกทิ้งไว้อีก 5 นาที เพื่อให้ครีมดูดซับสิ่งสกปรกใต้ผิวอย่างหมดจด แล้วล้างออก

ราคาปกติ  1,590 บาท

เราขายที่   1,013 บาท

 

loccitane_olive_radiance

Olive Radiance Moisturizing Cream 50 ml.

ครีมบำรุงเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส หนึ่งเดียวในโลกที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำของผลมะกอกและความชุ่มชื่นจากน้ำมันมะกอก ทำให้เนื้อครีมมีความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวที่หม่นหมอง อ่อนล้า กลับสดใส เรียบเนียนขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากความเครียดและมลภาวะที่เป็นพิษ และช่วยรักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิวได้ยาวนานตลอดวัน

ราคาปกติ  2.035 บาท

เราขายที่  1,641 บาท

 

loccitane_Immortelle_precious

Immortelle Very Precious Cream 50 ml. คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ!!!

ครีมบำรุงผิวมหัศจรรย์แห่งการต่อต้านริ้วรอย ด้วยส่วนผสมจากพลังธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผลได้ชัดเจน ทั้ง Organic Immortelle essential oil จากดอกอิมมอคแตลจากเกาะคอร์ซิก้า แคว้นโพรวองซ์ ฝรั่งเศส ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนถึง 6 เท่า พร้อมช่วยยับยั้งการสร้างเอ็นไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนใต้ผิว 100% ทั้งยังอุดมด้วย Omega - 3, Omega - 6 และวิตามินซี ผิวหน้าจึงกลับดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลดเลือน รู้สึกได้ถึงผิวที่กระชับและกระจ่างใส

ราคาปกติ  4,180 บาท

เราขายที่  2,877 บาท

ราคาที่แสดงรวมภาษีแล้วค่ะ รับประกันของแท้ จัดส่งฟรีทั่วโลก

ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่

comments

0 Responses to "L’occitane ราคาสุดคุ้ม รีบด่วนเลยค่ะ"
Related Posts with Thumbnails

จองสปาราคาพิเศษที่สุโขสปา

Join My Community at MyBloglog!